ดับฝันแฟนคลับ ผู้ว่าหมูป่า "ณรงค์ศักดิ์" ถอย ไม่ลงศึกเลือกตั้งผู้ว่า กทม.

14 ธ.ค. 2564 | 07:01 น.

ศึกเลือกตั้ง ผู้ว่า กทม. ร้อนระอุ พลิกโผ "ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" ดับฝันแฟนคลับ ผู้ว่าฯ หมูป่า จับตาแถลงข่าว ประกาศไม่ลงสมัครเลือกตั้ง คาด มาจากสาเหตุ คุณสมบัติไม่ครบ

14 ธ.ค.2564 - กระแสฮือฮา พรรคพลังประชารัฐ  ดันชื่อ ผู้ว่าฯหมูป่า "ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร" ลงสนาม เลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. เกิดขึ้นไม่ทันพ้นสัปดาห์ ท่ามกลางเสียงสนับสนุนและคัดค้านมากมาย

อีกทั้งมีกระแสข่าวเชิงลบออกมาก่อนหน้า ว่า การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. อาจเลื่อนกำหนดล่าช้าออกไป เพราะเหตุมีแคนดิเดต 1 ราย คุณสมบัติไม่ครบ เนื่องจากไม่มีรายชื่อในทะเบียนบ้านพื้นที่ กทม. โดยคาด บุคคลดังกล่าว คือ นายณรงค์ศักดิ์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี

ล่าสุดมีรายงานว่า วันนี้ เวลา 15.00 น. นายณรงค์ศักดิ์ นัดผู้สื่อข่าว แถลงข่าว เพื่อประกาศ ว่าจะไม่ลงสมัครชิงผู้ว่า กทม. อีกทั้ง คนใกล้ชิดเผย เจ้าตัวยังไม่พร้อมลงเล่นการเมืองอีกด้วย 

 

สำหรับ นายณรงค์ศักดิ์ มีชื่อเสียงโด่งดังขึ้น และเป็นที่ยอมรับในสังคม มีกลุ่มแฟนคลับสนับสนุนจำนวนมาก ตกเป็นแคนดิเดต รายชื่อผู้ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม. เบอร์ต้น ที่น่าสนใจ และคาดว่าจะได้คะแนนเสียงท่วมท้น จากผลงานก่อนหน้า

 

โดยเฉพาะ ปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยถ้ำหลวง ช่วยชีวิตผู้ประสบภัย 13 คน ที่ติดภายในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2561 ผ่านรูปแบบการบูรณาการ แก้ไขสถานการณ์ซึ่งหน้า และการให้สัมภาษณ์สื่ออย่างตรงไปตรงมา ชัดถ้อยชัดคำ 

ผลงานยืนยันความโดดเด่นของผู้ว่าฯคนนี้ ยังมาจาก ภาพความสำเร็จ การจัดการปัญหามลพิษทางอากาศในจังหวัดเชียงราย หลังสังคมโซเชียลแห่แชร์ ภาพถ่ายทางอากาศ แสดงถึงการเผาขยะและเผาป่าทั่วภาคเหนือ แต่ยกเว้นจังหวัดเชียงรายพื้นที่เดียวที่ไม่มีการทำเช่นนี้ ซึ่งมาจากนโยบายการแก้ไขปัญหาอย่างจริงจังของผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ ทำให้ต่างเป็นที่เคารพรักของคนในพื้นที่

ดับฝันแฟนคลับ ผู้ว่าหมูป่า "ณรงค์ศักดิ์" ถอย ไม่ลงศึกเลือกตั้งผู้ว่า กทม.

ประวัติและผลงาน ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร

นายณรงศักดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2508 เป็นคนอำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นบุตรชายของนายประสาน และนางนวลจันทร์ โอสถธนากร จบการศึกษา จากมหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตต, มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์   คู่สมรส คือ นางจินจณา โอสถธนากร มีบุตรด้วยกัน 2 คน 

 

ปัจจุบัน นาย ณรงศักดิ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี​ อีกหนึ่งหน้าที่ ยังมีรายชื่อเป็น 1 ในกรรมการ ศูนย์บูรณาการแก้ไขสถานการณ์โควิด – 19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลอีกด้วย