ด่วน!ปลัดมหาดไทยแจ้งภรรยาติดโควิด เจ้าตัวเร่งตรวจเชื้อแล้ว

06 พ.ย. 2564 | 04:39 น.

ปลัดมหาดไทย “สุทธิพงษ์ จุลเจริญ” แจ้งภรรยาติดเชื้อโควิด หลังเตรียมบินไปร่วมประชุม COP 26 ที่กลาสโกว์ สก็อตแลนด์ ทั้งๆที่ตรวจATK ทุกสัปดาห์ ขณะที่ตัวปลัดเองเร่งไปตรวจหาเชื้อแล้ว พร้อมกักตัว ระหว่างรอผลตรวจ ขออภัยผู้ที่ได้พบเจอ

วันนี้ (6 พ.ย.64) นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งว่า ภรรยาของตนเองได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ทางห้องแล็บ ของโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เพื่อใช้ผลสำหรับบินไปร่วมประชุม COP 26 ที่กลาสโกว์ สก็อตแลนด์ แต่ปรากฎว่าพบผลติดเชื้อโควิด เนื่องจากตนเป็นบุคคลใกล้ชิดมากจึงต้องกักตัว

 

“เรียนทุกท่าน ที่เคารพ คุณวันดี ภรรยาผมได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ทางห้องแล็บ ของโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เมื่อวานนี้ เพื่อใช้ผลสำหรับบินไปร่วมประชุม COP 26ที่กลาสโกว์ได้รับทราบผลทางโทรศัพท์เมื่อเช้านี้ว่ามีผลเป็นบวก (ติดเชื้อโควิด19)”

“ผมเป็นบุคคลใกล้ชิดมาก กำลังเดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลอยู่ จึงขอเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขออภัยที่คงทำให้ท่านที่ได้พบเจอต้องลำบากในการเฝ้าระวังตัว”

 

นายสุทธิพงษ์ ระบุต่อว่า ตอนนี้ผมถูกกวาดคอ กวาดจมูกเพื่อนำเนื้อเยื่อไปตรวจแล้วครับ หมอให้กลับบ้านไปรอผลการตรวจ ส่วนคุณวันดี ฯ เธอเข้าห้องผู้ป่วยไปแล้ว หมอไม่อนุญาตให้ญาติติดตามไปส่งหรือเฝ้า ตามมาตรการการรักษา ครับ 

 

 

 

 

 

สำหรับอาการคุณวันดีฯ ก็ปรกติดีครับ ไม่มีอาการอะไร เดินตามบุรุษพยาบาลไปได้เอง  ต้องขอบคุณCOP 26 ที่ทำให้คุณวันดีฯต้องมาตรวจสอบ ก็แปลกดีครับปรกติเธอก็ทำ ATK ประจำทุกสัปดาห์อยู่แล้ว แต่ก็ไม่พบเจอมาก่อน ครับ

ปลัดมหาดไทย “สุทธิพงษ์ จุลเจริญ” แจ้งภรรยาติดเชื้อโควิด