ทช.เร่งซ่อมถนน สายชย.3010ชัยภูมิ ถูกน้ำท่วมซัดขาด

17 ต.ค. 2564 | 10:16 น.

กรมทางหลวงชนบท(ทช.) เร่งซ่อมแซมถนนสาย ชย.3010 จ.ชัยภูมิ หลังได้รับผลกระทบจากอุทกภัย พร้อมติดตั้งป้ายเตือนเพื่อความปลอดภัยให้ผู้ใช้เส้นทาง ตามนโยบายรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

 

กรมทางหลวงชนบท (ทช.) สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 5 (นครราชสีมา) แขวงทางหลวงชนบทชัยภูมิ และหมวดบำรุงทางหลวงชนบทบำเหน็จณรงค์ จัดเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ เร่งปรับปรุงซ่อมแซมเส้นทางบนถนนทางหลวงชนบทสาย ชย.3010 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 205  - อ่างเก็บน้ำลำคันฉู อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งได้รับผลกระทบจากกระแสน้ำจากอ่างเก็บน้ำลำคันฉูไหลทะลักเข้าท่วมเส้นทาง ส่งผลให้ถนนบริเวณ กม.ที่ 2+600 - 2+800 ถูกตัดขาด ยานพาหนะไม่สามารถสัญจรในเส้นทางดังกล่าวได้ชั่วคราว ปัจจุบันได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความปลอดภัย พร้อมป้ายเตือนให้ประชาชนได้รับทราบแล้ว

ทช.เร่งซ่อมถนน สายชย.3010ชัยภูมิ ถูกน้ำท่วมซัดขาด

 

 

ขณะนี้อยู่ในระหว่างขนย้ายเครื่องจักรและวัสดุเข้าซ่อมแซมเส้นทางจราจร โดยจะดำเนินการทันทีหลังจากระดับน้ำลดลง เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาใช้เส้นทางได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ทั้งนี้ หลังจากสถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติ เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่สำรวจตรวจสอบโครงสร้างที่ได้รับความเสียหายทันทีและดำเนินการซ่อมบำรุงให้สามารถใช้งานในระยะยาวต่อไป

ทช.จะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อเข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มความสามารถ โดยสามารถแจ้งเหตุได้ที่สายด่วนกรมทางหลวงชนบท 1146

ทช.เร่งซ่อมถนน สายชย.3010ชัยภูมิ ถูกน้ำท่วมซัดขาด