เช็คที่นี่ คลินิกแก้หนี้ by sam ขยายเวลา รวมหนี้เป็นก้อนเดียว จ่ายเท่าที่ไหว

04 ต.ค. 2564 | 09:19 น.

ตรวจสอบโครงการ คลินิกแก้หนี้ by SAM หรือ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) ขยายเวลามาตรการรวมเป็นก้อนเดียว จ่ายเท่าที่ไหว ถึงเมื่อไร ต้องทำยัง. มีอัตราดอกเบี้ยเท่าไร สรุปให้ที่นี่ 

ฐานเศรษฐกิจ เกาะติดโครงการ "คลินิกแก้หนี้"  By Sam หรือ บริษัทบริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หนึ่งในโครงการที่ลดภาระในการชำระหนี้ ด้วยการรวมหนี้เป็นก้อนเดียว

อันเนื่องสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ทำให้ประชาชนหลายคนรายได้หดหาย ตกงาน ไม่มีกำลังที่จะชำระหนี้ ทั้งหนี้บัตรเครดิต หนี้สินเชื่อส่วนบุคคล

มีคำถามว่า ถ้าสนใจลงทะเบียนโครงการคลินิกแก้หนี้ By SAM จะต้องทำอย่างไร และเมื่อลงทะเบียนแล้วจะได้รับการอนุมัติอย่างไร และมีอัตราดอกเบี้ยภายหลังการรวมหนี้เป็นก้อนเดียวเหลือเท่าไร

ตรวจสอบข้อมูลล่าสุดเมื่อ 30 กันยายน 2564 จากแฟนเพจ “คลินิกแก้หนี้ by SAM” ได้มีการโพสต์ข้อมูลว่า

เช็คที่นี่ คลินิกแก้หนี้ by sam ขยายเวลา รวมหนี้เป็นก้อนเดียว จ่ายเท่าที่ไหว

เรียน ลูกค้าคลินิกแก้หนี้ by SAM ทุกท่าน

ตามที่ "คลินิกแก้หนี้ by SAM" ขยายเวลามาตรการยาแรงสู้โควิด 19 “จ่ายเท่าที่ไหว” ตั้งแต่เดือน ก.ค. - ธ.ค. 64 รวมระยะเวลา 6 เดือน เพื่อช่วยลูกหนี้สู้วิกฤตโควิด 19 ระลอก 3 นั้น 

"คลินิกแก้หนี้ by SAM" ขอความร่วมมือลูกค้าทุกท่านชำระค่างวดเท่าที่ไหว หรือ "จ่ายเท่าที่ไหว" ไม่เว้นงวดอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่องทุกเดือน เพื่อเป็นการปฏิบัติตามสัญญาการปรับโครงสร้างหนี้และเพื่อประโยชน์ของลูกค้าเองในการคงสถานะการเป็นลูกค้าของ “คลินิกแก้หนี้ by SAM” 

สำหรับประโยชน์พิเศษที่ท่านได้รับจากการ “จ่ายเท่าที่ไหว” คือ

  • ลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 1-2% ในช่วงเดือน ก.ค.-ธ.ค. 64  แบ่งออกเป็น 
  1. ลูกค้าที่ชำระเกินกว่า 80 % ของค่างวดในแต่ละเดือน จะได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 2% 
  2. ลูกค้าที่ชำระเกินกว่า 40 % แต่ไม่ถึง 80% ของค่างวดในแต่ละเดือน จะ ได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 1% 

เช็คที่นี่ คลินิกแก้หนี้ by sam ขยายเวลา รวมหนี้เป็นก้อนเดียว จ่ายเท่าที่ไหว

“คลินิกแก้หนี้ by SAM” เข้าใจในสถานการณ์และขอเป็นกำลังใจให้ลูกค้าทุกคน หากมีปัญหา❓หรือมีข้อสงสัย❓Inbox มาถามได้เลยจ้าา คลิก https://bit.ly/3gzFcvO

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  สายด่วน 1443 หรือ www.คลินิกแก้หนี้.com, www.debtclinicbysam.com และ Line@ : https://bit.ly/2BdOGg5