กองสลากฯ ย้ำใช้แอปเป๋าตังซื้อลอตเตอรี 80บ.ได้ที่จุดGLO Official Sellers

13 ก.ย. 2564 | 08:06 น.

กองสลากฯ เผยใช้ แอปฯเป๋าตังซื้อลอตเตอรี 80 บาทได้แล้วที่จุดจำหน่าย GLO Official Sellers ตรวจสอบพิกัดร้านค้า-ขั้นตอนการค้นหาจุดจำหน่ายได้ที่นี่

หลังจากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ต้องการแก้ไขปัญหาหวยแพง-ลอตเตอรีเกินราคา จึงได้เปิดโครงการ GLO Official Sellers โดยจับมือกับตัวแทนจำหน่ายรายเดิม ซึ่งในช่วงเริ่มต้นมีตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมโครงการ ประกอบด้วยเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 50 เขต (เขตละ 1 ราย) และจังหวัดนนทบุรี จำนวน 6 อำเภอ (อำเภอละ 1 ราย)

 


ส่วนการจ่ายเงินในการซื้อ-ขายสลากจะเป็นการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชัน“เป๋าตัง”ซึ่งลูกค้าที่จะซื้อลอตเตอรีต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GLO Lottery และสามารถค้นหาจุดจำหน่าย GLO Official Sellers ซึ่งมีขั้นตอนการค้นหาดังนี้


1.เปิดแอปพลิเคชัน GLO Lottery 
2.เลือกเมนู
3.เลือกจุดจำหน่ายสลาก
4.พิมพ์ GOS ในช่องค้นหาสถานที่
 

ค้นหาจุดจำหน่าย GLO Official Sellers

ในกรณีที่ไม่สะดวกดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GLO Lottery สามารถคลิกเช็ครายละเอียดจุดจำหน่ายได้ที่นี่ หรือ คลิกที่นี่ นอกจากนั้นแล้วทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ได้เปิดเผยว่าได้ จัดทำจุดจำหน่ายสลากตามราคา 80 บาท เพิ่มเติมในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ไม่มีแอปพลิเคชันเป๋าตัง สามารถหาซื้อสลากได้ตามราคาที่กำหนดได้เพิ่มขึ้น

 

ใช้แอปเป๋าตังชำระค่าลอตเตอรีได้แล้ว
 

ทั้งนี้ เมื่อทำการค้นหาพิกัดร้านค้าได้แล้ว และทำการซื้อ-ขาย จะต้องมีการเติมเงินเข้าไปใน G-Wallet ในแอปพลิเคชัน"เป๋าตัง"ก่อน ถึงจะทำการสแกนชำระเงินได้

 

ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลราคา 80 บาทและชำระเงินผ่านแอปเป๋าตัง