เช็ครายชื่อ รพ.ในสมุทรปราการ เปิดวอล์ค อิน ฉีดวัคซีนโควิด-19 เริ่มวันนี้

05 ก.ย. 2564 | 18:26 น.

เริ่มวันนี้! อัพเดทรายชื่อโรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ เปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด -19 แบบวอล์ค อิน ไม่ต้องลงทะเบียน จะมีรพ.ไหนบ้าง และมีเงื่อนไข คุณสมบัติอย่างไร ตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดได้เลยที่นี่

โรงพยาบาลบางจาก จังหวัดสมุทรปราการ ประกาศว่าในวันที่ 6 และ 7 กันยายน 2564 เวลา 8.00-14.00 น.จะเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง สามารถวอล์ค อิน  walk-in ฉีดวัคซีนโควิดได้ โดยเข็มแรก เป็น ซิโนแวค Sinovac เข็ม 2 เป็นแอสตร้าเซนเนก้า AstraZeneca ซึ่งรพ.จะเปิดให้บริการฉีดวันละ 200 คิว  ณ หอประชุม โรงเรียนราชประชาสมาสัย ฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

 

ทั้งนี้กลุ่มเสี่ยงที่มีสิทธิเข้ารับการฉีดวัคซีน ประกอบไปด้วย ประชาชนที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป กลุ่มผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง(กรุณานำหลักฐานเพื่อยืนยันกลุ่มผู้ป่วยโรคเรื้อรัง เช่น ใบนัดการรักษา, ยารักษาโรค นำซองยาที่มีชื่อของตัวเองมาด้วย)และ หญิงตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์ตั้งแต่ 12 สัปดาห์ขึ้นไป (นำหลักฐานสมุดฝากครรภ์เล่มสีชมพูมาด้วย) 

 


โรงพยาบาลบางจาก เปิดให้กลุ่มเสี่ยง วอล์ก อิน  walk-in ฉีดวัคซีนโควิด

 

โรงพยาบาลเปาโล จังหวัดสมุทรปราการ ประกาศว่า ได้เปิดให้กลุ่มประชาชนที่มีอายุตั้งแต่ 18-59 ปี สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด -19 ได้โดยการ Walk in ไม่ต้องลงทะเบียน ซึ่งทางรพ.จะรับจำนวนจำกัดวันละ 500 ท่าน  และการฉีดวัคซีนจะเป็นสูตรไขว้ เข็มที่ 1 เป็น ซิโนแวค Sinovac เข็ม 2 เป็นแอสตร้าเซนเนก้า AstraZeneca  โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 10 กันยายน 2564 เวลา 10.00 - 15.00 น.
 

โรงพยาบาลเปาโล ฉีดวัคซีนโควิด -19 แบบวอล์ก อิน ไม่ต้องลงทะเบียน

โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ จังหวัดสมุทร​ปราการ​ เปิดให้กลุ่มเป้าหมายลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด (วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า) ทั้งนี้ผู้ที่มีสิทธิลงทะเบียนจะต้อง

  • เป็นผู้ป่วยจิตเวชของโรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ 
  • ผู้ป่วยรพ.อื่นๆ ในกลุ่ม 4 กลุ่มโรคหลัก ได้แก่ 

    -​ ออทิสติก
    -​ สติปัญญาบกพร่อง
    -​ บกพร่องทางการเรียนรู้ (แอลดี)
    -​ สมาธิสั้น
   และสมาชิกในครอบครัว (รวมถึงครอบครัวผู้ป่วยที่อายุต่ำกว่า 18 ปี)

 

สำหรับคุณสมบัติของผู้มีสิทธิรับวัคซีน

  • อายุมากกว่า 18 ปี
  • จำกัดจำนวนญาติครอบครัวละไม่เกิน 3 คน

 

ช่องทางการจอง

  • สแกนผ่าน QR Code เพื่อลงทะเบียน โดยจะมี 2 รอบได้แก่ วันที่ 8 และ วันที่ 10 กันยายน​ 2564 

 

โรงพยาบาลยุวประสาทไวทโยปถัมภ์ เปิดให้กลุ่มเป้าหมายลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด