ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดขั้นตอนจอง ซิโนฟาร์ม ระยะ3 เริ่ม 23 ส.ค.นี้

18 ส.ค. 2564 | 06:00 น.

เช็คราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์ม ระยะ 3 สำหรับองค์กร/นิติบุคคล ผ่านระบบออนไลน์  23-27 ส.ค.นี้ สรุปเงื่อนไข-ขั้นตอนการลงทะเบียนครบที่นี่  

18 สิงหาคม 2564 มีรายงานว่า ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เตรียมเปิดให้องค์กร นิติบุคคล ที่สนใจยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก ซิโนฟาร์ม ระยะที่ 3 ผ่านทางระบบออนไลน์ที่เว็บไซต์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. จนถึง 27 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. 

ฐานเศรษฐกิจ พาไปทบทวนขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อขอรับการจัดสรรวัคซีน ซิโนฟาร์ม สำหรับกลุ่มนิติบุคคล และองค์กรที่พลาดรอบก่อนเตรียมพร้อมสำหรับการลงทะเบียนรอบนี้กันใหม่ 

ข้อมูลจาก เพจศูนย์ข้อมูลราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ออกประกาศแจ้งกำหนดการยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" ระยะที่ 3 สำหรับองค์กร/นิติบุคคล ระบุมีเงื่อนไขไว้ โดยแบ่ง ประเภทองค์กร/นิติบุคคล ที่ต้องการยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนตัวเลือก "ซิโนฟาร์ม" ระยะที่ 3 ออกเป็น 4 ประเภท ดังนี้ 

  1. องค์กร/นิติบุคคลที่มีความประสงค์จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนให้กับกลุ่มบุคคลตั้งแต่ 50-999 ราย
  2. องค์กร/นิติบุคคลที่มีความประสงค์จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนให้กับกลุ่มบุคคลตั้งแต่ 1,000 รายขึ้นไป
  3. สถานพยาบาลที่มีความประสงค์จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนให้กับผู้ป่วยและผู้ใช้บริการในโรงพยาบาล
  4. กลุ่มองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ที่มีความประสงค์จะยื่นขอรับการจัดสรรวัคซีนให้กับประชาชนในท้องถิ่น

ขั้นตอนการจัดสรรวัคซีนให้กับองค์กร/นิติบุคคล ระยะที่ 3

1.จัดสรรวัคซีนให้กับองค์กร/นิติบุคคลตามลำดับคิว มีความครบถ้วนถูกต้องของเอกสาร (โดยเฉพาะเอกสารตอบรับให้บริการฉีดและช่วงเวลานัดจากสถานพยาบาลขององค์กรนิติบุคคล/หนังสือรับรองจากผู้ว่าราชการจังหวัดสำหรับกลุ่ม อปท. และแผนสัดส่วนการบริจาคฉีดวัคซีนให้กลุ่มผู้ด้อยโอกาสของ อปท.และสถานพยาบาล) ผ่านทางอีเมลผู้บริหารสูงสุดขององค์กร

ทั้งนี้ องค์กรจะได้รับอีเมลแจ้งชื่อผู้ใช้งาน รหัสผ่านเพื่อล็อกอินเข้าระบบผ่านเมนู "2 ลงทะเบียนองค์กรผู้ได้รับการจัดสรรวัคซีน" เพื่อยืนยันยอดจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรร และวิธีการโอนเงิน

2.โอนเงินค่าวัคซีนเต็มจำนวน ภายใน 3 วันทำการหลังจากองค์กรของท่านล็อคอินเข้าใช้งานระบบได้

3.กำหนดช่วงเวลาการเข้าฉีดวัคซีนกับสถานพยาบาลได้ตั้งแต่ 8 ก.ย.64 เป็นต้นไป ตามลำดับคิวที่แจ้งส่งหลักฐานการโอนเงินเข้าระบบ

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดขั้นตอนจอง ซิโนฟาร์ม ระยะ3 เริ่ม 23 ส.ค.นี้

ข้อมูลและเอกสารที่ต้องเตรียมอัพโหลดผ่านช่องทางออนไลน์

1.ข้อมูลองค์กร/นิติบุคคล ประเภทการดำเนินธุรกิจ สถานที่ตั้งสถานประกอบการ
หนังสือจดทะเบียนบริษัท หุ้นส่วนจำกัด นิติบุคคล สมาคม มูลนิธิ

2.ข้อมูลผู้บริหารที่มีอำนาจลงนามสูงสูด สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง อีเมล* และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ

3.ข้อมูลผู้ประสานงาน สำเนาบัตรประชาชนพร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง อีเมล* และหมายเลขโทรศัพท์มือถือ

จำนวนบุคคล (คน) x 2 = จำนวนวัคซีน (โดส) ที่ต้องการขอรับจัดสรร เฉพาะองค์กร/นิติบุคคล ประเภทที่ 2 ที่ต้องการรับการจัดสรรวัคซีนตั้งแต่ 1,000 คนขึ้นไป และ อปท.จะต้องมีหนังสือตอบรับการให้บริการฉีดวัคซีนจากสถานพยาบาลที่ประสานงานไว้เป็นการล่วงหน้าพร้อมวันที่พร้อมให้บริการฉีด

สำหรับกลุ่มสถานพยาบาล สามารถขอรับการจัดสรรเป็นงวด ๆ ได้แต่ไม่ควรน้อยกว่า 200 โดสต่องวด และไม่จำเป็นต้องส่งชื่อผู้รับบริการฉีดล่วงหน้า

ทั้งนี้ สำหรับอีเมลของผู้มีอำนาจลงนามสูงสุดและอีเมลของผู้ประสานงานต้องเป็นคนละอีเมลเพื่อใช้สำหรับการจัดส่ง Username/Password ในการเข้าใช้งานระบบการจัดสรรวัคซีนสำหรับองค์กร

อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม โดสละ 699 บาท พร้อมร่วมบริจาควัคซีนจำนวน 10% ของจำนวนวัคซีนที่ขอรับการจัดสรรให้กับกลุ่มผู้ด้อยโอกาส โดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จัดสรรวัคซีนบริจาค 10% คืนให้กับกลุ่ม อปท. และโรงพยาบาล เพื่อนำไปฉีดให้กับกลุ่มเปราะบาง 5 กลุ่มตามที่กำหนด