ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ดีเดย์ ลงทะเบียนฉีดวัคซีนหลัก AZ-SV วันนี้

17 ส.ค. 2564 | 21:00 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไป ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด -19 หลัก แอสตร้าเซนเนก้า AZ และ ซิโนแวค SV เริ่มวันนี้เวลา 09.09 น. เช็คเงื่อนไขพร้อมช่องทางลงทะเบียนได้ที่นี่

หลังจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ประกาศเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ว่าขอเชิญชวนประชาชน  อายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ยังไม่เคยเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อน ลงทะเบียนและจองคิวนัดหมายการฉีดวัคซีนโควิด-19 หลัก แอสตร้าเซนเนก้า  AstraZeneca และ ซิโนแวค Sinovac (เข็มที่ 1) โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองในวันที่ 18 สิงหาคม 2564 และมีกำหนดการฉีดตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 3 กันยายน 2564


ทั้งนี้ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้แจ้งเพิ่มเติมว่า การเปิดลงทะเบียนในครั้งนี้ ขอสงวนสิทธิสำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลที่สามารถเดินทางมารับวัคซีน ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร เท่านั้น เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์สำหรับผู้ที่สามารถเข้ารับวัคซีนได้ตามช่วงเวลาที่กำหนด

 

สำหรับรายละเอียดการเข้ารับการฉีดวัคซีนหลัก การลงทะเบียน  เงื่อนไขต่างๆจะมีอะไรบ้างนั้ "ฐานเศรษฐกิจ"ได้รวบรวมมานำเสนอดังต่อไปนี้
 

วัน-เวลาลงทะเบียน

  • วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 9.09 น. เป็นต้นไป จนกว่าจะเต็มจำนวน (ประมาณ 20,000 ราย)

ช่องทางการลงทะเบียน

  • ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ (คลิกที่นี่)  
  • เนื่องจากอาจมีผู้เข้าลงทะเบียนจองคิวนัดหมายบนเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก ขอให้ผู้ลงทะเบียนรอตามลำดับคิวการเข้าจอง โดยไม่ต้องกด Refresh และห้ามปิด browser ไม่เช่นนั้นจะเป็นการเข้าต่อคิวใหม่

กำหนดการฉีดวัคซีนหลักและสถานที่ 

  • เริ่มฉีดตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 3 กันยายน 2564 ณ ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ 

เงื่อนไข

  • ผู้ลงทะเบียนต้องระบุเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย
  • ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่มีนโยบายให้ฉีดวัคซีนสลับชนิดกัน เนื่องจากเป็นวัคซีนที่ใช้ในภาวะฉุกเฉิน
  • ผู้ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนหลักกับราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ไม่สามารถเลือกชนิดของวัคซีนได้ โดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะให้บริการตามโควต้าวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรมาจากกระทรวงสาธารณสุข
  • ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จ และได้วัน-เวลานัดหมายเข้ารับวัคซีนแล้ว กรุณาเตรียม QR Code ที่ได้รับจากระบบ พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อนำมาใช้เช็กอินในวันนัดฉีดวัคซีน
  • เข้ารับบริการฉีดวัคซีนได้ที่ “ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 7 กรุณามาตรงตามเวลาที่ลงนัด หรือมาก่อนเวลาไม่เกิน 15 นาที เพื่อลดความแออัดในพื้นที่การให้บริการ

 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนหลัก AZ-SV