TM ปั้น “เดอะพาเร้นท์ส” เด้งรับไทยก้าวสู่สังคมผู้สูงวัย

14 ส.ค. 2564 | 09:31 น.

เทคโนเมดิคัล ปั้นแบรนด์ “เดอะพาเร้นท์ส”  เปิด 3 ธุรกิจ โรงเรียนการบริบาล -  เนิร์สซิ่งโฮม –รพ.เวชศาสตร์ฟื้นฟู  ให้บริการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพผู้สูงอายุ 

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า การก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ทำให้เกิดเทรนด์ธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของตลาด จึงมีนโยบายให้บริษัทในเครือ บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์ จำกัด หรือ TMNC ทำหน้าที่ให้บริการลูกค้ากลุ่มผู้สูงอายุอย่างครบวงจร

 

ภายใต้แบรนด์ใหม่ “เดอะพาเร้นท์ส” ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจบริการด้านการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพของผู้สูงอายุ โดยมีเป้าหมายให้ผู้สูงอายุในประเทศไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดี และได้รับบริการที่มีคุณภาพ จากนักบริบาล พร้อมด้วยทีมแพทย์ พยาบาล และนักกายภาพที่มีประสบการณ์ รวมทั้งสถานที่ดูแลผู้สูงอายุ

สุนทรี จรรโลงบุตร

โดยธุรกิจของแบรนด์ “เดอะพาเร้นท์ส” ประกอบไปด้วย “โรงเรียนการบริบาล เดอะพาเร้นท์ส” เพื่อสร้างนักบริบาลสำหรับบริการผู้สูงอายุ  “เดอะพาเร้นท์ส เนิร์สซิ่งโฮม” สำหรับบริการและดูแลผู้สูงอายุในทุกสภาวะของร่างกาย

 

และ“โรงพยาบาลเวชศาสตร์ฟื้นฟู เดอะพาเร้นท์ส” สำหรับบริการดูแลผู้สูงอายุและประชาชนทั่วไปที่มีภาวะอัมพฤกษ์ อัมพาต จากโรคหลอดเลือดในสมอง หรือจากอุบัติเหตุ การบาดเจ็บจากการทำงานที่ต้องการฟื้นฟู และทำกิจกรรมบำบัดเพิ่มสมรรถนะของร่างกายที่ดีขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะเปิดให้บริการลูกค้าได้ภายในปี 2565

 

ด้านนายแพทย์นพดล นพคุณ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีเอ็ม เนิร์สซิ่ง แคร์ จำกัด หรือ TMNC กล่าวว่า ถึงที่มาของแบรนด์ “เดอะพาเร้นท์ส” ว่า มีความหมายถึงผู้ให้กำเนิด  ต้นตระกูล และบรรพบุรุษ โดยบริการต่าง ๆ ของธุรกิจกลุ่ม “เดอะพาเร้นท์ส” นั้นใช้ภาพต้นไม้ใหญ่เป็นโลโก้

นายแพทย์นพดล นพคุณ

แสดงถึง ครอบครัวที่ประกอบด้วยบรรพบุรุษ ต้นตระกูลเป็นฐานราก ที่รวมกันเป็นลำต้นที่แข็งแรงยากต่อการหักโค่น  และขยายกิ่งก้านสาขาที่เป็นลูก หลาน เหลน โหลน แตกออกเป็นใบสืบทอดวงศ์ตระกูล เติบโต ขยายกว้างออกไป


ส่วนใบไม้ หมายถึงลูกหลานที่จะดูแลผู้ให้กำเนิดอย่างดีให้มีความสุขและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ธุรกิจในเครือ “เดอะพาเร้นท์ส” จึงเป็นสถานที่ที่เปรียบเสมือนลูกหลานที่จะช่วยดูแล และเอาใจใส่บรรพบุรุษที่เคารพรัก เพื่อต้องการให้ทุกคนมีความสุขร่วมกันที่ “เดอะพาเร้นท์ส”