"เจ้เล้ง" ประกาศปิดร้าน14 วัน พนักงานติดเชื้อโควิด-19

06 ส.ค. 2564 | 14:14 น.

ร้านเจ้เล้ง ประกาศปิดร้าน 14 วัน หลังพบพนักงานติดเชื้อโควิด โดยจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันที่ 20 สิงหาคม 2564 

วันนี้(วันที่ 6 สิงหาคม 2564) ร้านเจ้เล้ง โพสต์เฟซบุ๊กร้านเจ้เล้ง ranjaeleng แจ้งปิดร้านเจ้เล้งชั่วคราว โดยระบุว่าเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางร้านเจ้เล้งได้ทราบว่ามีร้านค้าบริเวณใกล้เคียงพบว่ามีผู้ได้รับเชื้อโควิด 19

 

โดยทางร้านจึงได้รีบแจ้งปิดร้านทันทีเพื่อตรวจคัดกรองพนักงานในร้านทุกคน ซึ่งได้พบว่ามีพนักงานบางคนติดเชื้อโควิด-19 ทางร้านจึงให้พนักงานดังกล่าว หยุดปฏิบัติงาน เพื่อเข้ารักษาตัวทันที

"เจ้เล้ง" ประกาศปิดร้าน14 วัน พนักงานติดเชื้อโควิด-19

โดยได้ดำเนินการตามมาตร การเฝ้าระวังและป้องกัน การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19

ทั้งนี้ให้พนักงานคนอื่นๆ ที่ตรวจไม่พบเชื้อกักตัว 14 วัน และจะทำการตรวจหาเชื้ออย่างต่อเนื่องจนกว่าจะไม่พบเชื้อเพื่อความปลอดภัย ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทุกซอกทุกมุมตามคำแนะนำของกองควบคุมโรคกระทรวงสาธารณสุขเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าหลังจากกลับมาเปิดบริการใหม่

 

ดังนั้นทางร้านเจ้เล้งจึงขอปิดร้านและหยุดดำเนินการขายชั่วคราวทุกช่องทางเป็นเวลา 14 วันเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการ ซึ่งจะกลับมาเปิดทำการในวันที่ 20 สิงหาคม 2564

"เจ้เล้ง" ประกาศปิดร้าน14 วัน พนักงานติดเชื้อโควิด-19

ทางร้านเจ้เล้งได้ทำการพ่นฆ่าเชื้อทุกวัน 3 เวลา เช้า กลางวัน เย็น ตลอดเวลาที่มีการระบาดของเชื้อโรควิด 19พนักงานทุกสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในร้านทางร้านเจ้เล้ง

 

จึงแจ้งมาเพื่อทราบและขออภัยในความไม่สะดวก พร้อมกันนี้ทางร้านเจ้ล้งขอขอบพระคุณที่ให้ความสนับสนุนร้านเจ้เล้งเสมอมา