อัพเดท ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ระบบ True ได้ 3 ช่องทาง

05 ส.ค. 2564 | 03:00 น.

อัพเดทด่วน ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ สำหรับกลุ่มผู้สูงอายุ-7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ผ่านเครือข่าย "True" ทำได้ 3 ช่องทาง เช็คได้ที่นี่

จากกรณีที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อให้บริการฉีดวัคซีนโควิดมาอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นศูนย์ฉีดวัคซีนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เกิดความแออัดจากจำนวนผู้ที่มาใช้บริการเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจึงได้ปรับเปลี่ยนระบบใหม่ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการฉีดวัดซีนมากขึ้นด้วยโดยเปิดให้ลงทะเบียนผ่านเครือข่ายมือถือของไทย 

สำหรับลูกค้าเครือข่ายทรูสามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดได้ 3 ช่องทาง ดังนี้ 

1.ลงทะเบียนผ่าน USSD จากนั้นกด *707 โทรออก  เฉพาะเลขหมายทรูมูฟเอชเท่านั้น

ทั้งนี้ ussd คือ บริการข้อความสั้นแบบ Interactive โดยใช้เทคโนโลยี USSD (Unstructured Supplementary Service Data) นำมาประยุกต์ใช้กับการให้บริการหลายรูปแบบเช่น การขอรหัสผ่าน, การเช็คแต้มสะสม, การโหวต, การลงทะเบียน หรือการส่งรหัสเพื่อชิงโชค เป็นต้น

2.ช่องทาง QR Code โดยสามารถสแกนได้จากสื่อใน TrueVisions และสื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่าง ๆ ของทรู

3.ช่องทางเว็บไซต์ vaccine.trueid.net ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ 

  • กรณีไม่ได้เป็นลูกค้าของ ทรู ออนไลน์ และ ทรู วิชั่น ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ vaccine.trueid.net จากนั้นกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือของท่าน 10 หลักให้ถูกต้องเพื่อขอ OTP   
  • เมื่อได้รับแจ้งรหัส OTP แล้วให้ดำเนินการกรอกรายละเอียดต่าง ๆ จนครบ เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน
  • ผู้ที่เป็นลูกค้าของ ทรู ให้คลิ๊กที่คำว่า "ลูกค้า TrueOnline และ TrueVision" แล้วดำเนินการกรอกข้อมูลทั่วไป คือ ชื่อ-นามสกุล จากนั้นเลือกยืนยันตัวตนด้วยการกรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หมายเลขทรูออนไลน์ หรือ หมายเลขทรูวิชั่น แล้วจึงกดยืนยันข้อมูล   

ทั้งนี้ ได้เปิดให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00 น. เริ่มฉีดวัคซีนตั้งแต่วันที่ 7-31 สิงหาคม 2564 ทุกวัน เวลา 09.00 - 17.00 น.

เรามาเช็คเงื่อนไขและคุณสมบัติของผู้ที่สามารถลงทะเบียนรับวัคซีนโควิด-19 กันนิด โดยกำหนดให้ต้องมีคุณสมบัติ ได้แก่

1.ผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป

2.ผู้มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ประกอบด้วย ปอดและระบบทางเดินหายใจ, หัวใจ, ไต, หลอดเลือดสมอง, มะเร็ง, เบาหวาน และโรคอ้วน

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 02 700 9022 หรือ www.truecorp.co.th

อัพเดท ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ศูนย์ฉีดวัคซีนบางซื่อ ระบบ True ได้ 3 ช่องทาง