BMW ผนึกพันธมิตร จัดจุดตรวจโควิดฟรีในพื้นที่กทม. วันนี้ -9 ส.ค.

04 สิงหาคม 2564

บีเอ็มดับเบิลยู ผนึกพันธมิตรเอกชน ,มูลนิธิ, กลุ่มออร์แกไนเซอร์ จิตอาสา และโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จัดหน่วยตรวจโควิด -19 ฟรี ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนี้ - 9 ส.ค.64

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ,HackVax Open Design, บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ,มูลนิธิซิโก้ ,QueQ ,กลุ่มออร์แกไนเซอร์ จิตอาสา และโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้จับมือร่วมกันเพื่อให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 หรือ จัดจุดตรวจโควิดฟรี  ให้กับประชาชนในกรุงเทพฯ และจะขยายขอบเขตเพิ่มเติมในพื้นที่อื่นๆ ทั้งนี้เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการตรวจเชิงรุก และร่วมยับยั้ง ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโควิด -19 

 

สำหรับการให้บริการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เชิงรุกในเขตกรุงเทพมหานครครั้งนี้จะมีขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 9 สิงหาคม 2564 ครอบคลุมจุดให้บริการ ได้แก่

 

  • วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ เขตบางแค (จองผ่าน QueQ)
  • วันที่ 6 สิงหาคม 2564 ที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี เขตบางซื่อ (จองผ่าน QueQ)
  • วันที่ 7 สิงหาคม 2564 ที่วัดยาง เขตอ่อนนุช บางนา สวนหลวง (จองเฉพาะในชุมชนพื้นที่)
  • วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ที่วัดแสงเกษม เขตหนองจอก (จองผ่าน QueQ)
  • วันที่ 9 สิงหาคม 2564 (รอยืนยันสถานที่)
     

อนึ่ง  สถานที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบรายละเอียดในแอป QueQ เพื่อตรวจสอบสถานที่ วัน และเวลา ที่ท่านสามารถลงทะเบียน โดยผู้ประสงค์ที่จะเข้ารับการบริการสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านแอป QueQ ไม่มีค่าใช้จ่าย (เฉพาะผู้ที่มีสิทธิ์ในการตรวจเชื้อตามกำหนดของสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ - สปสช.) และจะได้รับใบรายงานผล Rapid Antigen Test เพื่อเป็นหลักฐานการเข้ารับการตรวจเชื้อ 


ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการการจำกัดระยะห่างทางสังคม จึงกำหนดจำนวนผู้ที่สามารถเข้ารับตรวจไว้ตามรายละเอียดในแอป QueQ

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านแอป QueQ
 

นอกเหนือจากการจับมือพันธมิตรเพื่อจัดจุดตรวจโควิดฟรีแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้ร่วมมอบรถ X1 xDrive20d และรถ MINI Cooper S Countryman รวม 6 คัน เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจครั้งนี้ และอำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และทีมงานในช่วงระหว่างการให้บริการดังกล่าวอีกด้วย

มอบรถ X1 xDrive20d และ MINI Cooper S Countryman เพื่อสนับสนุนภารกิจครั้งนี้