ด่วน!รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด จำนวนจำกัด

03 ส.ค. 2564 | 12:09 น.

รีบเลย! รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดให้ผู้ป่วยของโรงพยาบาลอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยงลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิด -19

วันที่ 3 สิงหาคม 2564 โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ประกาศว่า เนื่องจากทางโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มเติม ดังนั้นจึงขอเชิญผู้ป่วยของโรงพยาบาล ในกลุ่มอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป และผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเสี่ยง สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับการฉีดวัคซีนโควิด -19 ชนิดแอสตร้าเซนเนก้า  AztraZeneca โดยลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะได้รับการฉีดวัคซีนระหว่างวันที่ 9 - 13 สิงหาคม 2564 ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ (รับจำนวนจำกัด)

 

สำหรับประชาชนที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียด ข้อกำหนดและเงื่อนไข ดังนี้

ผู้ที่สามารถลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 คือ

  • เป็นผู้ป่วยของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ (มีเลขที่บัตรโรงพยาบาล/HN)
  • อายุตั้งแต่ 18 ปี ขึ้นไป
  • ต้องไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 มาก่อน

 

ขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อขอรับการฉีดวัคซีน
1.สแกน QR Code เพื่อลงทะเบียน และเลือกวันเวลาในการเข้ารับการฉีดวัคซีน 


2.เปิดลงทะเบียนวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. (ทางรพ.จะปิดการลงทะเบียนเมื่อมีผู้ลงทะเบียนครบตามสิทธิ์ที่ได้รับการจัดสรร)


3.ผู้ที่ผ่านการลงทะเบียนรับสิทธิ์ สามารถเข้ารับการฉีดวัคซีน ณ คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ในระหว่างวันที่ 9-13 สิงหาคม 2564 (ตามวันเวลาที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น)


4.โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขอสงวนสิทธิ์งดให้บริการสำหรับผู้ที่วอล์ก อิน (Walk in) หรือไม่ได้ลงทะเบียนนัดหมายผ่านระบบ
 

ทั้งนี้หลังจากได้ลงทะเบียน เลือกวันและเวลาเรียบร้อยแล้ว จะได้รับการยืนยันการจองฉีดวัคซีน ขอให้บันทึกหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนได้ผ่านทาง Chula Care Application ภายใน 3 วัน หลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว

รพ.จุฬาลงกรณ์ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด จำนวนจำกัด

ข้อแนะนำการรับบริการฉีดวัคซีนที่คลินิกบริการวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ชั้น 13 อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์

  • กรุณามารับบริการฉีดวัคซีนตามวันและเวลาที่นัดหมายเท่านั้น เพื่อกระจายความหนาแน่นของประชาชนผู้มารับบริการ
  • ในวันที่มารับบริการ เตรียมบัตรประชาชน ปากกา โทรศัพท์มือถือเครื่องที่ลงทะเบียนหมอพร้อม (หากมี) และสวมเสื้อที่สามารถฉีดวัคซีนได้ง่าย
  • ก่อนมารับบริการฉีดวัคซีน สามารถรับประทานอาหารและยาสำหรับโรคประจำตัวได้ตามปกติ ไม่จำเป็นต้องหยุดยาก่อนรับวัคซีน
  • หากท่านอยู่ระหว่างการกักตัว รอผลการตรวจเชื้อโรคโควิด-19 หรือมีอาการทางเดินหายใจ เช่น ไข้ ไอ เสมหะ หรือ น้ำมูก ในวันนัดฉีดวัคซีน ขอให้ท่านงดการมารับฉีดวัคซีน
  •