ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" วันแรกคึกคัก

01 ส.ค. 2564 | 11:32 น.

ฟิวเจอร์พาร์ค ร่วมกับอบจ.ปทุมธานี เปิดให้บริการฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" แก่ประชาชนทั่วไป วันแรกคึกคัก พร้อมเดินหน้าถึง 11 ส.ค. นี้

รายงานข่าวจากศูนยการค้าฟิวเจอร์พาร์ค ระบุว่า ฟิวเจอร์พาร์คร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.) จัดศูนย์บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19ซิโนฟาร์ม” เข็มแรก ให้แก่ประชาชนทั่วไปในจังหวัดปทุมธานี โดยเริ่มวันแรกในวันที่ 31 กรกฏาคมที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ฟิวเจอร์พาร์ค สนับสนุนการจัดตั้งจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ซึ่งได้รับการจัดสรรจากทางราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 55,000 โดส โดยเริ่มฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มเข็มแรกให้กับ ประชาชนทั่วไปในจังหวัดปทุมธานีที่ลงทะเบียนไว้ในระบบ LINE Official  ของทาง อบจ. ปทุมธานี

ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" วันแรกคึกคัก

โดยการเข้ารับการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” มีขั้นตอนต่างๆ ดังนี้

 

1. ตรวจสอบรายชื่อ และกรองข้อมูลใขคัดกรอง

 

2. วัดความดัน (เฉพาะอายุ 46 ปี ขึ้นไป และผู้ที่มีโรคประจำตัว)

 

3. รอรับบริการฉีดวัคซีน

ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" วันแรกคึกคัก

4. รับบริการฉีดวัคซีน

 

5. พักสังเกตุอาการ 30 นาที

 

6. จุดตรวจสอบก่อนกลับ พร้อมรับเอกสารการปฎิบัติตัวหลังฉีดวัคซีน

 

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค พร้อมสนับสนุนภาครัฐในการกระจายฉีดวัคซีนให้ประชาชนอย่างรวดเร็วที่สุด และขอยืดหยัดเคียงข้างเป็นกำลังใจให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานทุกภาคส่วน ที่ได้ทำหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" วันแรกคึกคัก ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดฉีดวัคซีน "ซิโนฟาร์ม" วันแรกคึกคัก

สำหรับการให้บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 กรกฏาคม – 11 สิงหาคม 2564 ณ  บริเวณ Alive Park Hal (อะไลท์พาร์คฮอลล์) ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค