ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” พรุ่งนี้

17 ก.ค. 2564 | 08:10 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม เริ่มพรุ่งนี้ 18 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เปิดจองรอบแรกจำนวน 40,000 ราย สำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดในกรุงเทพ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้

จากกรณีที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้สิทธินำเข้าวัคซีนซิโนฟาร์ม โดยเฟสแรกเปิดให้หน่วยงานจองสิทธิไปแล้วจำนวน 54 หน่วยงาน จำนวนวัคซีนซิโนฟาร์ม ฉีดไปแล้ว 375,320 คน

 

ล่าสุดในวันพรุ่งนี้ 18 ก.ค. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ประชาชนในพื้นที่สีแดงเข้มจำนวน 10 จังหวัด เปิดลงทะเบียนจองรอบแรกดังนี้

วัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” สำหรับประชาชน เปิดจองรอบแรก จำนวน 40,000 ราย สำหรับประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดในกรุงเทพ ปริมณฑล และ 4 จังหวัดภาคใต้

  • 1 บัตรประชาชนต่อ 1 สิทธิ์

จองวัคซีนซิโนฟาร์ม ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) รับวัคซีน 2 โดส และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส

กำหนดการเปิดจอง

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2564 เวลา 8.00 น.

ลงทะเบียนจองวัคซีนผ่าน 2 ช่องทาง

1) เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th

2) แอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

*การดาวน์โหลดแอปอยู่ระหว่างรออนุมัติจากระบบ iOS ใน App Store และ Android ใน Play Store

 

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” พรุ่งนี้

เงื่อนไขการจองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์มสำหรับประชาชน

1) อัตราดังกล่าวรวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีดและค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง

2) การจองวัคซีน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี

3) ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิดหรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

4) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

 

เริ่มเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2564

ประกาศ ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2564

 

ที่มา: ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์