“เมกาบางนา” ปรับเปลี่ยนเวลาให้บริการ ดีเดย์ 12 ก.ค.นี้!!

12 ก.ค. 2564 | 06:39 น.

ศูนย์การค้าเมกาบางนา ขานรับนโยบายรัฐแจ้งปรับเปลี่ยนเวลาเปิดให้บริการเป็น 10.00 - 20.00 น. พร้อมงดให้บริการรถชัทเทิลบัสชั่วคราว ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 ก.ค. 64 เป็นต้นไป

สืบเนื่องจากประกาศของภาครัฐ สั่งปิดสถานประกอบการบางประเภทเป็นการชั่วคราว ตามมาตรการการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  ซึ่งมีผลตั้งแต่วันจันทร์ที่  12 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

“เมกาบางนา” ปรับเปลี่ยนเวลาให้บริการ ดีเดย์ 12 ก.ค.นี้!!

 

ทำให้ ศูนย์การค้าฯ ต้องปรับเปลี่ยนเวลาเปิดให้บริการเป็น 10.00 – 20.00 น. และงดให้บริการรถชัทเทิลบัสเป็นการชั่วคราว เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงเช่นกัน

 

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ ยังคงเปิดให้บริการบางส่วนเพื่อจำหน่ายสินค้าที่จำเป็น อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ ศูนย์บริการมือถือ ร้านเครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์ก่อสร้าง รวมทั้ง ร้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับการซื้อกลับบ้าน หรือสำหรับจัดส่งเท่านั้น โดยเปิดให้บริการทุกวัน

นอกจากนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า พนักงานร้านค้า และพนักงานจัดส่งอาหาร  เมกาบางนาได้จัดเตรียมจุดรับ-ส่งอาหาร บริเวณจุดพักรถใกล้เมน เอนทรานซ์ โดยลูกค้าสามารถสั่งอาหารผ่านช่องทางต่างๆ ที่ทางร้านได้แจ้งไว้ และสามารถมารับสินค้าได้ที่จุดบริการดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าฯ มีมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่กระจายของโรคโควิด– 19 ตามที่กรมควบคุมโรคและกระทรวงสาธารณสุขแนะนำอย่างเคร่งครัด เน้นให้ปฏิบัติตามมาตรการ และทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ พร้อมติดตั้งจุดให้บริการเจลล้างมือและแนะนำให้พนักงาน และลูกค้าสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้ามาใช้บริการ เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่พนักงาน และผู้ที่มาใช้บริการ