จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รพ.บำรุงราษฎร์ วันที่สองเริ่ม 9 โมง

09 ก.ค. 2564 | 23:00 น.

รพ.บำรุงราษฎร์ เปิดให้จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา วันที่สองเริ่มเวลาเดิม 9 โมงเป็นต้นไป พร้อมแจงข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียน จะมีอะไรบ้างนั้น อัพเดทได้ที่นี่

วันที่ 10 ก.ค. 64 ถือเป็นวันที่สองแล้วสำหรับการเปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา ของรพ.บำรุงราษฎร์ ซึ่งหลังจากเปิดให้จองเมื่อวานเป็นวันแรก ทางรพ.ก็ได้มีประกาศเพิ่มเติมเพื่อแจ้งให้ผู้ที่ต้องการลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นารับทราบ โดยมีรายละเอียดดังนี้


1.ผู้ป่วยของโรงพยาบาลฯ หากท่านไม่ทราบ HN กรุณาเว้นช่องกรอก HN ไว้ โรงพยาบาลฯ จะอำนวยความสะดวกกรอกข้อมูลให้


2. หากท่านไม่เคยมีประวัติการรักษา โรงพยาบาลฯ ไม่สามารถให้ บริการเปิด HN แก่ท่านเพื่อนำไปลงทะเบียนจองวัคซีนได้ในทุกกรณี


3. ขอความกรุณางดติดต่อโรงพยาบาลฯ ผ่านช่องทางโทรศัพท์ Call Center, email, chat เพื่อขอเปิด HN และสงวนช่องทางดังกล่าว ไว้ให้ผู้ป่วยที่มีความจำเป็นและเร่งด่วนในการรับการรักษาหรือ นัดหมายแพทย์


4. ความคืบหน้าเรื่องการลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นา โปรดติดตามการสื่อสาร จากโรงพยาบาลฯ ผ่าน Facebook หรือ line ของโรงพยาบาลฯ เท่านั้น


5. ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นา เต็มจำนวนที่เปิดรับในแต่ละวัน ขอให้ท่านเข้ามาลงทะเบียนใหม่ในวันต่อไป เริ่มเวลา 9.00 น. (ข้อมูล ณ วันที่ 9 ก.ค.64)


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลฯขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้บริการตอบคำถามเรื่องวัคซีนโมเดอร์นา
 

จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รพ.บำรุงราษฎร์ วันที่สองเริ่ม 9 โมง

สำหรับการจองฉีดวัคซีนโมเดอร์นาของรพ.บำรุงราษฎร์นั้น จะให้สิทธิกับผู้ป่วยของโรงพยาบาลฯก่อน เนื่องจากมีประวัติการรักษา ซึ่งผู้ป่วยของรพ.จะยังไม่มีการรับวัคซีนใดใดมาก่อน ซึ่งกลุ่มนี้จะได้รับการจัดสรรให้ทั้ง 2 เข็ม และกลุ่มที่จะได้รับการจัดสรรต่อมาคือกลุ่มที่รับซิโนแวค Sinovac 2 เข็มแล้ว และจะฉีดวัคซีนโมเดอร์น่าเพื่อ booster 1 เข็มได้ โดยในกลุ่มนี้จะมีการจัดสรรให้กลุ่มแพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ และพนักงาน 


ส่วนขั้นตอนของการลงทะเบียนจองวัคซีนโมเดอร์นาของรพ. มีดังนี้


-คลิกเว็บไซต์ รพ.บำรุงราษฎร์ www.bumrungrad.com กรอกประวัติ ซึ่งประชาชนจะต้องกรอกว่าได้รับวัคซีนมาก่อนหน้านั้นแล้วหรือไม่ หรือยังไม่ได้รับ โดยต้องกรอกตามความเป็นจริง หลังจากนั้นทำการส่งแบบฟอร์มการลงทะเบียน


-เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบว่าเข้าเกณฑ์หรือไม่


-หากผ่านเกณฑ์ทางรพ.จะทำการส่งแบบฟอร์มการชำระเงินไปให้ทางอีเมล


-กำหนดยอดผู้ลงทะเบียนในแต่ละวัน เมื่อเต็มแล้วจะปิดการลงทะเบียนและเปิดรับใหม่ในวันถัดไป


-ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ป่วยที่มีประวัติการรักษากับรพ.ก่อนแล้วค่อยเปิดให้บุคคลทั่วไปเป็นลำดับถัดไป 


-การจองจะเสร็จสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อการชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว

 

จองฉีดวัคซีนโมเดอร์นา รพ.บำรุงราษฎร์ วันที่สองเริ่ม 9 โมง