ไขข้อข้องใจ ทำไม “เรือด่วนเจ้าพระยา” งดให้บริการ 1 เดือน

06 ก.ค. 2564 | 06:10 น.

เรือด่วนเจ้าพระยา แจ้งงดให้บริการเดินเรือ ช่วงวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 1 เดือน หลังโควิด-19 ระบาดหนัก กระทบผู้โดยสารใช้บริการลดลง เริ่ม 10 ก.ค.นี้ เป้นต้นไป

นาวาตรีเจริญพร เจริญธรรม กรรมการผู้จัดการบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด ผู้ให้บริการเรือด่วนเจ้าพระยา  เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยอดผู้ใช้บริการโดยสารเรือด่วนเจ้าพระยามีจำนวนลดลงอย่างเห็นได้ชัด 

ไขข้อข้องใจ ทำไม “เรือด่วนเจ้าพระยา” งดให้บริการ 1 เดือน


ทั้งนี้คณะกรรมการบริหารบริษัทฯ จึงมีมติ และลงความเห็นให้เรือด่วนเจ้าพระยา งดเดินเรือธงส้ม ในวันเสาร์ เป็นเวลา 1 เดือน โดยจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนวันอาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ บริษัทฯ ยังคงงดให้บริการเช่นเดิม
 

นาวาตรีเจริญพร กล่าวต่อว่า บริษัทฯ ต้องขออภัยผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการหยุดเดินเรือในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้โดยสารเรือด่วนเจ้าพระยา ที่พร้อมเข้าใจและอยู่เคียงข้างมาอย่างต่อเนื่อง และทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากผู้โดยสาร และเราสัญญาว่าจะกลับมาให้บริการเดินเรือโดยเร็วที่สุดเมื่อสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้น