สวนเสือศรีราชา ประกาศขายช้างยกโขลง

29 พ.ค. 2564 | 02:09 น.

สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี โพสต์ข้อความ ประกาศขายช้างจำนวน 11 เชือก หวังปิดบาดแผลผลกระทบจากโควิด เผยเสียดายมากแค่ไหนเราต้องจำใจต้องจากกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “สวนเสือศรีราชา Sriracha Tiger Zoo” ได้โพสต์ประกาศหาบ้านใหม่ให้ช้างจำนวน 11 เชือก  โดยระบุว่า ช่วยกันแชร์ เป็นกำลังใจให้พวกเราและหาบ้านใหม่ให้น้องๆด้วยนะจ๊ะ  ประกาศหาคนซื้อช้าง   ณ จุด จุด นี้   เพื่อปิดบาดแผลผลกระทบจากโควิด  เราก็จำเป็นต้องขายน้องออกไป ถึงแม้จะรักมาก เสียดายมากแค่ไหนเราต้องจำใจต้องจากกัน

เพจสวนเสือศรีราชา

ทั้งนี้ช้างแสนรู้ จำนวน 11 เชือก ทั้งตัวเล็กตัวใหญ่  เพศเมีย  ให้ไปทั้งโขลง พร้อมคนดูแล  สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณเก๋ 089 095 5430 โอกาสหน้าพบกันใหม่ คำบอกลา ที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะเมื่อไหร่ ใครจะเชื่อว่าดวงตาคู่เล็กๆ เมื่อวันนี้มาถึงมันมีน้ำไหลออกมา  และยอมรับว่า วิกฤตครั้งนี้มันใหญ่จริงๆ  

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าก็มีการเผยแพร่ข้อความในโลกออนไลน์ว่า สวนเสือศรีราชา จ.ชลบุรี แลนด์มาร์กทางการท่องเที่ยวในพื้นที่มานานกว่า 30 ปี ปิดกิจการยอมพ่ายต่อพิษเศรษฐกิจจากวิฤตโควิด-19 และได้ประกาศปิดบริการตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย. แต่ในเวลาต่อมา เจ้าของ “สวนเสือศรีราชา” ก็ได้ออกมายืนยันว่ายังไม่เลิกกิจการ แค่ปิด 14 วันตามมาตรการป้องกันการระบาดของโควิด 19 ของจังหวัดชลบุรี หลังถูกยกระดับเป็นพื้นที่สีแดงเข้มเท่านั้น

สวนเสือศรีราชา