"เนชั่นปันน้ำใจ" ช่วยผู้รับผลกระทบโควิดเขตดุสิต

16 พ.ค. 2564 | 10:58 น.

เนชั่นกรุ๊ป เดินหน้าโครงการ "เนชั่นปันน้ำใจ" แห่งที่ 4 ร่วมกับ "ส.ส.ธนิกานต์" เปิดโรงครัวที่ โรงเรียนวัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต ทำอาหารกล่อง ช่วยเหลือผู้รับผลกระทบโควิดเขตดุสิต ทั้งกลุ่มผู้กักตัวเกือบ 200 คน และกลุ่มเปราะบาง พร้อมรณรงค์การฉีดวัคซีน

นายฉาย บุนนาค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า เหตุผลที่มาในเขตดุสิต เพราะเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่น มีผู้ติดเชื้อและกักตัว โดยขณะนี้ประเทศไทยยังมีตัวเลขรวมของผู้ติดเชื้ออยู่ในเกณฑ์ที่สูงกว่า 2,000 คน ส่งผลให้ประชาชนส่วนใหญ่ยังได้รับความเดือดร้อน เครือเนชั่นจึงดำเนินโครงการ "เนชั่นปันน้ำใจ" ส่งมอบของบริจาคทั้งของแห้งของสด ส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องกักตัว เพื่อทำให้พวกเขาเกิดความสบายใจ ไม่ต้องกังวลในเรื่องของอาหารการกิน 

"เนชั่นปันน้ำใจ" ช่วยผู้รับผลกระทบโควิดเขตดุสิต

สำหรับโรงครัวแห่งที่ 4 ที่ วัดประชาระบือธรรม เขตดุสิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) ก็นำผู้ประกาศข่าวเนชั่นทีวี และ ธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.เขตบางซื่อ-ดุสิต ก็มาร่วมเป็นสะพานส่งมอบธารน้ำใจในการทำโรงครัวครั้งนี้ โดยจะทำอาหารวันละ 600 กล่อง และ ขนมอีก 500 ชุด เพื่อส่งมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เป็นเวลา 5 วัน 

"เนชั่นปันน้ำใจ" ช่วยผู้รับผลกระทบโควิดเขตดุสิต

ทั้งนี้ หากพื้นที่ใดได้รับความเดือดร้อน เนชั่นกรุ๊ปพร้อมจะเป็นสะพานในการนำความช่วยเหลือมาเข้าสู่พื้นที่ดังกล่าว  ขณะเดียวกัน เนชั่นกรุ๊ปยังได้ร่วมรณรงค์ผลักดันให้คนไทยฉีดวัคซีนให้ได้เร็วและมากที่สุด เพื่อให้ประเทศสามารถกลับมาเปิดรับนักท่องเที่ยว ฟื้นฟูเศรษฐกิจอีกครั้ง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง