Sexy Cow คนรักเนื้อไม่ควรพลาด 

04 พ.ค. 2564 | 08:50 น.

มนุษย์กินเนื้อทั้งหลายหากกำลังมองหาร้านเนื้อถูกใจ ลองแวะไปดูที่ Sexy Cow ย่านหลังสวน ที่เขาบอกว่า เป็นร้านเนื้อระดับพรีเมียม ที่คัดสรรเนื้อเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลียอายุ 270 วัน มาเป็นวัตถุดิในการรังสรรค์เมนูเลยทีเดียว

“โชติวิทย์ เตชะอุบล” ซีอีโอ บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้ง Sexy Cow เล่าว่า ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักเนื้อและคนไม่ทานเนื้อที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์มื้ออาหารระดับพรีเมียม ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามหรูหรา สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย เพราะอยู่แค่ซอยหลังสวน ชั้นล่างของอาคาร The Millennia Tower แค่นี้เอง

 

Sexy Cow คนรักเนื้อไม่ควรพลาด 

จุดเด่นของ Sexy Cow คือ การคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี อย่างเนื้อที่ใช้ ก็เป็นเนื้อเกรดพรีเมียมจากออสเตรเลียอายุ 270 วัน ซึ่งเป็นเนื้อที่มีเนื้อสัมผัสที่ไม่เหนียวหรือเละจนเกินไปเมื่อนำมาทำสเต็กจะได้ความนุ่มกำลังพอดี เนื้อที่เลือกมามี 4 ชนิดคือ เนื้อสตริปลอยน์ เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ ริบอาย และโทมาฮอว์ค เนื้อเหล่านี้ จะถูกนำมาผ่านการบ่มขั้นต่ำ 4 สัปดาห์ก่อนที่จะนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูต่างๆ รวมถึงการปรุงขั้นต้นอย่างการซูวี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเนื้อทุกชิ้นจะมีคุณภาพสม่ำเสมอและให้รสชาติชั้นเลิศทุกเมนู และที่สำคัญ ที่นี่ใช้เตากริลล์เนื้อแบบพิเศษที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ เป็นเตาเหล็กยาว 3 เมตร และใช้ตะแกรงกริลล์ โดยแบ่งแต่ละส่วนของเตาให้อุณหภูมิของไฟแตกต่างกัน เพื่อให้เนื้อได้เล่นกับความแรงของไฟหลายๆระดับ ทำให้ได้ความสุกในแบบที่เราต้องการอย่างพอดีและยังให้กลิ่นรมควันที่หอมมากเป็นพิเศษที่โดดเด่นและแตกต่างมากกว่าร้านเนื้อทั่วไป

 

Sexy Cow คนรักเนื้อไม่ควรพลาด   

 

 

Sexy Cow คนรักเนื้อไม่ควรพลาด 

 

นอกจากเมนูเด็ด สำหรับคนรักเนื้อแล้ว ยังมีเมนูอาหารทะเลสดใหม่ ทั้งคานาเดียนล็อบสเตอร์ กุ้งลายเสือ หอยเชลล์ไซส์ยักษ์ หอยมัสเซล และปลานำเข้าอีกหลากชนิด รวมถึงเมนูพาสต้าและพิซซ่าหลากรูปแบบ ที่ระดมวัตถุดิบรสเลิศปรุงให้แบบไม่อั้น และที่ไม่ควรพลาด คือเมนูของหวานที่จัดแต่งมาอย่างสวยงามและให้รสชาติที่หอมหวานละมุนลิ้น

ลองแวะไปลิ้มลองกันดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 หน้า 24 ฉบับที่ 3,675 วันที่ 2 - 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2564