กลุ่มบริษัทพานาโซนิค ปิดโรงงานผลิตตู้แช่ในประเทศไทย ย้ายฐานไปจีน

09 เม.ย. 2564 | 08:19 น.

กลุ่มบริษัทพานาโซนิค ออกประกาศย้ายโรงงานผลิตตู้แช่ในประเทศไทยที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ไปยังประเทศจีน มีผล 31 ส.ค.นี้

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา พานาโซนิค ได้ออกประกาศจากกลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยการย้ายโรงงานผลิตตู้แช่ขอขอบพระคุณที่ท่านให้ความไว้วางใจและสนับสนุนพานาโซนิคด้วยดีเสมอมาเพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการผลิตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พานาโซนิค จะยุติการผลิตตู้แช่ในประเทศไทยในวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564 ทำให้การดำเนินงานผลิตตู้แช่ของโรงงานที่ตั้งอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรามีการย้ายไปอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานประกอบกิจการที่มีขนาดใหญ่กว่า

ด้วยเหตุนี้ บริษัท พานาโซนิค แอ็พไลแอนซ์ โคลด์เซน (ประเทศไทย) จำกัด จะยุติการดำเนินการลงในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565 โดยบริษัทจะให้ความช่วยเหลือพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการปิดตัวในครั้งนี้

เราจะยังคงให้บริการลูกค้าทุกท่านในประเทศไทย รวมถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์หลังจากมีการปรับเปลี่ยนรุ่น และยังคงพร้อมให้บริการหลังการขาย โดยตัวแทนขายของบริษัทจะติดต่อกับลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง

เราขอขอบพรคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนธุรกิจการผลิตตู้แช่ในประเทศไทยของเรามาโดยตลอด

เรายังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจเพื่อช่วยเหลือสังคมไทยด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ การบริการลูกค้า และเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจในประทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดสำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของเรา เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนจากทุกท่านด้วยดีต่อไป

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย

ย้ายฐานการผลิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง