ทายาทสหฟาร์ม ผุดแบรนด์น้องใหม่ “พอลดีย์” ขายไก่ออนไลน์

13 พ.ย. 2563 | 10:25 น.

ทายาทสหฟาร์ม ผุดแบรนด์น้องใหม่ “พอลดีย์” ผลิตภัณฑ์จากฟาร์มไก่อารมณ์ดี ชูจุดขายส่งตรงถึงบ้านคุณลูกค้าเท่านั้น โดยผ่านระบบออนไลน์

PAULDY หรือ พอลดีย์  ผลิตภัณฑ์จากฟาร์มไก่อารมณ์ดี แบรนด์น้องใหม่ ที่ก่อตั้งในปี 2563 โดย  จารุวรรณ โชติเทวัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยเบสท์โพลทรี จำกัด ทายาท ดร.ปัญญา และ ดร.มนูญศรี โชติเทวัญ ผู้ก่อตั้งบริษัท สหฟาร์มจำกัด ผู้ผลิตและส่งออกไก่ ที่มีชื่อเสียงในระดับโลก และอยู่คู่คนไทยมากว่า 6 ทศวรรษ 

 

จารุวรรณ โชติเทวัญ

 

ชูจุดเด่นที่เน้นสินค้าสด สะอาด ปลอดภัย บรรจุจากโรงงานที่ได้มาตราฐาน จากฟาร์มเนื้อไก่ที่เลี้ยงด้วยระบบคอมพาร์ทเมนต์( Comartmentalization) ที่สมบูรณ์และใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียผ่านมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านชีวภาพ(HACCP) และองค์การโรคระบาดสัตว์ระหว่างประเทศ(OIE)  โดยมีเนื้อที่ 596 ไร่ ตั้งอยู่ในบริเวณธรรมชาติที่มีเทือกเขาล้อมรอบ ทำหน้าที่เสมือนเป็นป้อมปราการธรรมชาติป้องกันเชื้อโรคที่มากับลม แถมยังเป็นพื้นที่ปิดห่างไกลจากชุมชน ทำให้มั่นใจว่าจะไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆเข้ามาใกล้ และแพร่เชื้อในฟาร์ม  ที่สำคัญในฟาร์มไก่ ยังเปิดเพลงให้ไก่ฟังทุกวัน ทำให้เป็น “ไก่ที่มีอารมณ์ดี สุขภาพแข็งแรง” ทั้งสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจ จึงทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้สารเร่งการเจริญเติบโตหรือยาปฏิชีวนะใดๆ


ทายาทสหฟาร์ม ผุดแบรนด์น้องใหม่ “พอลดีย์” ขายไก่ออนไลน์

ด้านการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ สินค้าของแบรนด์พอลดีย์ ตัดแต่งและถูกบรรจุภายในโรงงานที่ได้มาตราฐาน ความสะอาดและความปลอดภัย อย่าง GMP , HACCP และ HALAL เป็นการรับประกันได้ว่า ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าชาวมุสลิม จะสามารถบริโภคอาหารจากพวกเราได้โดยสนิทใจ และด้วยการมุ่งเน้นด้านคุณภาพ และความสะอาด สินค้าของพอลดีย์ จึงไม่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาด และซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ทั้งนี้เพื่อ ลดการปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้น กับสินค้าของเรา เราจึงเน้นการผลิตและบรรจุสำเร็จจากโรงงาน และส่งตรงถึงบ้านคุณลูกค้าเท่านั้นโดยผ่านระบบออนไลน์ เพื่อให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น เมื่อได้รับสินค้าในมาตราฐานของพวกเรา

ทายาทสหฟาร์ม ผุดแบรนด์น้องใหม่ “พอลดีย์” ขายไก่ออนไลน์