‘น้องเพลง’ ลูกสาวนันทิดา ภูมิใ่จ ‘เป๊ก’ แฟนหนุ่ม จับได้ใบแดงเป็นทหารรับใช้ชาติ

25 ก.ค. 2563 | 12:20 น.

"น้องเพลง" ดีใจความฝันของ "เป๊ก" แฟนหนุ่มเป็นจริง สุดปลื้มที่ได้รับใช้ชาติ

ภายหลังจาก เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล บุตรชายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรม pek_c  ระบุว่า วันนี้มาทำหน้าที่ชายไทย มาเกณฑ์ทหาร ตามหมายเรียกตามระเบียบ จับได้ใบแดง เตรียมพร้อมรับใช้ชาติ ครับผม! โดยมีคุณแม่ “สนองนุช” มาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า “ I’m so proud of you ja  เป็นลูกผู้ชายสมบูรณ์แบบ #myson

ขณะที่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชาย อายุ 24 ปี เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2563 หรือ เกณฑ์ทหาร ที่ กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ โดยจับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2ทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี เข้ารายงานตัว วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทั้งนี้ บุตรชายเลือกที่จะใช้สิทธิ์จับใบดำใบแดงเอง ซึ่งตนก็รู้สึกภาคภูมิใจ ไม่กังวล และขอให้ทำหน้าที่เต็มที่ และจัดหนักเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ลูกชาย "อนุทิน" จับได้ใบแดง เป็นทหารเกณฑ์

ปัจจุบัน “เป๊ก” เศรณี คบหาดูใจกับ “ชนม์ทิดา อัศวเหม”​น้องเพลงลูกสาวของ มาดามตู่ “นันทิดา แก้วบัวสาย”​ กับเอ๋ “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”​ ทั้งสองคนมักจะลงภาพคู่ให้เห็นอยู่เสมอ

ล่าสุด “น้องเพลง” “ชนม์ทิดา อัศวเหม” โพสต์ในอินสตราแกรม “plengasavahame” ว่า Saeranee Charnvirakul,you made us all very proud of you จำได้ว่า 2 ปีก่อน เป๊ก เคยบอกว่า เปีก อยากสมัครไปเป็นทหารหลังเรียนปริญญาตรีจบ แต่ก็ต้องขอผ่อนผันเพราะตัดใจไปเรียนต่อปริญญาโทพร้อมกัน วันนี้ เป๊ก ได้เข้าไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างเต็มตัวอย่างไม่มีข้อแม้ใด ๆ ใบแดงที่จับได้ destine ให้ เป๊ก ได้เป็นอีหนึ่งในหลายๆคน ที่ได้รับใช้แผ่นดินของเราอย่างน่าภูมิใจ P.S We all will stand beside you. Wish I was there.

                        ‘น้องเพลง’ ลูกสาวนันทิดา ภูมิใ่จ ‘เป๊ก’ แฟนหนุ่ม จับได้ใบแดงเป็นทหารรับใช้ชาติ