ลูกชาย "อนุทิน" จับได้ใบแดง เป็นทหารเกณฑ์

25 ก.ค. 2563 | 10:40 น.

"เป๊ก เศรณี" ลูกชาย "อนุทิน ชาญวีรกูล" จับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2 ทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี เข้ารายงานตัว วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

“เป๊ก” นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้โพสต์อินสตราแกรม pek_c  ระบุว่า วันนี้มาทำหน้าที่ชายไทย มา เกณฑ์ทหาร ตามหมายเรียกตามระเบียบ จับได้ใบแดง เตรียมพร้อมรับใช้ชาติ ครับผม! โดยมีคุณแม่ “สนองนุช” มาแสดงความคิดเห็น ระบุว่า “ I’m so proud of you ja  เป็นลูกผู้ชายสมบูรณ์แบบ #myson

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สังคมกังขา! ทำไม? ไม่ฟ้อง“บอส อยู่วิทยา”

ประวัติ "บอส อยู่วิทยา" ทายาทกระทิงแดง รอดคดีขับรถชนตำรวจ

ส่วนทางนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชาย อายุ 24 ปี เข้ารับการตรวจเลือกทหารกองประจำการประจำปี 2563 หรือ เกณฑ์ทหาร63ที่ กองพันทหารสื่อสาร ทุ่งมหาเมฆ โดยจับได้ใบแดง ทบ. ผลัด 2ทำให้ต้องเป็นทหารกองประจำการ 1 ปี เข้ารายงานตัว วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทั้งนี้ บุตรชายเลือกที่จะใช้สิทธิ์จับใบดำใบแดงเอง ซึ่งตนก็รู้สึกภาคภูมิใจ ไม่กังวล และขอให้ทำหน้าที่เต็มที่ และจัดหนักเลย

ปัจจุบัน “เป๊ก” เศรณี คบหาดูใจกับ “ชนม์ทิดา อัศวเหม”​น้องเพลงลูกสาวของ มาดามตู่ “นันทิดา แก้วบัวสาย”​ กับเอ๋ “ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม”​ ทั้งสองคนมักจะลงภาพคู่ให้เห็นอยู่เสมอ

 

 

 

 

ลูกชาย \"อนุทิน\" จับได้ใบแดง เป็นทหารเกณฑ์