“ชาวดอยปันน้ำใจ”มอบผัก20ตันให้ชาวตาก

27 เม.ย. 2563 | 08:42 น.

ราษฎรบนพื้นที่สูงอำเภอพบพระ แม่สอด และอุ้มผาง มอบผลผลิตทางการเกษตร 20 ตัน ให้แก่ภาคส่วนต่างๆ ของจังหวัดตาก เพื่อแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่และประชาชน  ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา( 24 เมษายน 2563)  ที่บริเวณลานหน้าศาลากลางจังหวัดตาก กลุ่มราษฎรบนพื้นที่สูงอำเภอพบพระ แม่สอด และอุ้มผาง ภายใต้โครงการ “ ชาวดอยปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 นำผลผลิตทางการเกษตร จำนวน 20 ตัน ได้แก่ กะหล่ำปลี หัวไชเท้า มันฝรั่ง และยอดมะระหวาน ส่งมอบให้แก่ภาคส่วนต่าง ๆ ของจังหวัดตาก ประกอบด้วย

“ชาวดอยปันน้ำใจ”มอบผัก20ตันให้ชาวตาก

มอบผ่านทางนายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ในฐานะผู้แทนประชาชนในพื้นที่อำเภอฝั่งตะวันออก ประกอบด้วย อำเภอเมืองตาก บ้านตาก สามเงา และวังเจ้า มอบให้แก่พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะผู้แทนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ พล.ต.ต.ปริญญา วิศิษฐฎากุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก และมอบให้แก่ พลตรี สุปัญญา วิไลรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 310 ในฐานะผู้แทนกำลังทหารที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยมีนางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดตาก นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ นายวรานนท์  ยิ้มมงคล  รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก นายศรัณยู มีทองคำ ปลัดจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมรับมอบ  

ทั้งนี้ในส่วนของ 4 อำเภอฝั่งตะวันออก ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ได้มอบหมายให้แต่ละอำเภอ นำผลผลิตทางการเกษตรที่ได้รับ ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ต่อไป

“ชาวดอยปันน้ำใจ”มอบผัก20ตันให้ชาวตาก “ชาวดอยปันน้ำใจ”มอบผัก20ตันให้ชาวตาก