"ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค" นำพนักงานจิตอาสาปลูกป่าคุ้งบางกระเจ้า

01 พ.ย. 2561 | 03:12 น.
"ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค" นำทีมพนักงานจิตอาสา ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ปลูกป่า และเพาะพันธุ์ต้นกล้า สวนป่าเกดน้อมเกล้า สวนป่าชุมชนเมืองตำบลทรงคนอง คุ้งบางกระเจ้า



2

นายจรณชัย ศัลยพงษ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ SPBT กล่าวว่า กิจกรรม "ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค : สานรัก ปันสุข" นำทีมพนักงานจิตอาสา 40 ชีวิต ร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเพิ่มพื้นที่สีเขียวป่าชุมชนและแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ คุ้งบางกระเจ้า ด้วยการปลูกป่าและเพาะพันธุ์ต้นกล้า ที่สวนป่าเกดน้อมเกล้า สวนป่าชุมชนเมืองตำบลทรงคนอง คุ้งบางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมจิตอาสาและสร้างจิตสำนึกรักษ์โลกให้กับพนักงาน


5 (1)

กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในโครงการ Helping Hands ซึ่งเป็นโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ที่ให้ความสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมตามนโยบาย "มิซุ โตะ อิคิรุ หรือ การอยู่ร่วมกับน้ำ" และ "Performance with Purpose"


6 (1)

พนักงานจิตอาสาได้ร่วมกันปลูกป่าต้นพังกาหัวสุมและต้นพิลังกาสา จำนวน 250 ต้น และเพาะพันธุ์ต้นกล้า จำนวน 279 ต้น เพื่ออนุรักษ์สวนป่าเกดน้อมเกล้า สวนป่าชุมชนเมืองที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศและห้องเรียนธรรมชาติของทั้งนักเรียน นิสิตนักศึกษา และประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังเป็นการสานต่อแนวพระราชดำริของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในการอนุรักษ์และพัฒนาพื้นที่สีเขียวในกรุงเทพมหานคร ที่ต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกฝ่ายอย่างยั่งยืน

e-book-1-503x62