“47 ดิ่งลึกเฉียดนรก” มอบเงินมูลนิธิขาเทียมฯ

13 ก.ค. 2560 | 10:29 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด ในเครือโมโน กรุ๊ป เป็นประธานเปิดตัวภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์เรื่อง “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down) พร้อมมอบเงินบริจาคจากกิจกรรม “ดูฟรี 4 มุมเมือง” เพื่อช่วยเหลือผู้พิการโดยมี นายไกรเดช เถกิงเกียรติ รองเลขาธิการ ฝ่ายการเงินและบัญชี ตัวแทนจากมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นผู้รับมอบ ณ บริเวณชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

1  “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)”  เป็นเรื่องราวสุดของสองพี่น้อง “ลิซ่า” (แมนดี้ มัวร์) และ “เคท” (แคลร์ โฮลท์) ที่วางแผนเดินทางเพื่อพักผ่อนชิลล์ๆ ริมหาดทรายที่เมืองเม็กซิโก ระหว่างที่พวกเธอกำลังดื่มด่ำบรรยากาศนั้น บังเอิญได้พบ 2 หนุ่มนักท่องเที่ยวที่ให้ คำแนะนำกับพวกเธอ ด้วยการพาไปเผชิญหน้ากับเพชฌฆาต แห่งท้องทะเลอย่าง “ฉลามขาว” สายพันธุ์ที่แข็งแกร่งและดุร้าย ที่สุดในน่านน้ำ ที่มีความยาวถึง 7 เมตร โดยที่พวกเขาอยู่ภายในกรงที่แข็ งแกร่ง แต่ในระหว่างที่ ลิซ่า และ เคท กำลังเพลิดเพลินกับการชมความงาม ใต้ทะเลภายในกรงนั้น ทันใดนั้นโซ่และแท่นยึดกลับหลุด ออกจากกรง ส่งผลให้พวกเธอร่วงดิ่งสู่ใต้ท้ องทะเลลึกถึง 47 เมตร อีกทั้งยังต้องเผชิญกับฝูงมฤตยู เขี้ยวคม หิวกระหาย ที่พร้อมมอบความตายให้พวกเธอได้ ทุกเมื่อ ที่สำคัญอากาศในถังออกซิเจนก็กำ ลังจะหมดไปทุกขณะที่พวกเธอหายใจ ทั้งคู่จะเอาตัวรอดจากสถานการณ์ คับขันนี้ได้หรือไม่ พวกเธอจะสามารถหนีจากเพชฌฆาตแห่ งท้องทะเลขึ้นสู่ผิวน้ำได้อย่างไร

TH-revised เตรียมเผชิญหน้ากับเพชฌฆาต มฤตยูสายพันธุ์มรณะแห่งท้องทะเล ลึก ที่จะทำให้คุณลุ้นจนต้องกลั้นหา ยใจ ร่วมท้าความตายพร้อมกัน ใน “47 ดิ่งลึกเฉียดนรก (47 Meters Down)”  13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์