ครอบครัว “พรประภา” ยืนยันไม่เกี่ยวปมหุ้น MORE

01 ธ.ค. 2565 | 10:24 น.

ครอบครัว “พรประภา” ชี้เเจง ยืนยันไม่เกี่ยวปมหุ้น MORE หลังถูกอายัดทรัพย์กว่า 2,000 ล้านบาท ให้ทีมกฎหมายเตรียมเข้าพบหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ประเด็น หุ้น MORE ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง หลังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการอายัดทรัพย์สินจำนวนหลายรายการจากบุคคลต่างๆ หนึ่งในนั้นคือ "ครอบครัวพรประภา"

ล่าสุด นายเอกภัทร พรประภา พร้อมทนายความ ชี้แจงว่าตนเอง และครอบครัว ไม่ได้มีส่วนร่วมกระทำความผิดดังกล่าว และยังตกเป็นผู้เสียหาย

โดยไม่ทราบว่ามีการขายหุ้นบิ๊กล็อตของ MORE เมื่อวันที่ 10 พฤษจิกายน เพราะมีผู้ดูแลการลงทุน คอยซื้อขายหุ้นให้ และทุกครั้งจะต้องได้รับการยินยอมจากตนและครอบครัวก่อน แต่ครั้งนี้ตนและครอบครัวอยู่ต่างประเทศ ผู้ดูแลได้ดำเนินการโดยพลการ ซึ่งไม่ทราบว่าผู้ดูแลจะมีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ รู้จักกับนายอภิมุข บำรุงวงศ์ หรือไม่

นอกจากนี้ยังระบุว่า ครอบครัวได้รับความเสียหาย ทั้งยังถูกอายัดทรัพย์กว่า 2,000 ล้านบาท ขณะนี้ได้ให้ทีมกฎหมายรวบรวมเอกสาร เพื่อขอเข้าพบ กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.)  และ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)  เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และขอให้มีการถอนอายัดทรัพย์สิน ทั้งยังเตรียมเอาผิดผู้ดูแลการลงทุนฐานความผิดฉ้อโกง