SME D Bank เปิดสาขา จ.บึงกาฬ หนุนเอสเอ็มอีต่างจังหวัดเข้าถึงแหล่งทุน

04 มิ.ย. 2566 | 08:37 น.

SME D Bank เปิดสาขา จ.บึงกาฬ หนุนเอสเอ็มอีต่างจังหวัดเข้าถึงแหล่งทุน พร้อมกับการพัฒนา เพิ่มศักยภาพธุรกิจ รับท่องเที่ยวต่างจังหวัดคึกคัก

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank รายงานว่า SME D Bank ได้เปิดสาขาใหม่ จ.บึงกาฬ นับเป็นสาขาลำดับที่ 96 เริ่มให้บริการวันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ตั้งอยู่เลขที่ 788/1-2 หมู่ 7 ถนนชยางกูร ตำบลวิศิษฐ์ อำเภอเมืองบึงกาฬ จังหวัดบึงกาฬ 38000  ซึ่งเป็นทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวกสบาย

 

พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีจังหวัดบึงกาฬ ทั้งด้าน “การเงิน” พาเข้าถึงแหล่งเงินทุน วงเงินกู้สูงสุดถึง 50 ล้านบาท สามารถนำไปใช้ได้ทั้งลงทุน ขยาย  ปรับปรุงกิจการ หมุนเวียน หรือเสริมสภาพคล่อง  ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ ควบคู่ “การพัฒนา” ผ่านโครงการ SME D Coach โดยให้บริการคำปรึกษา แนะนำ ช่วยยกระดับ และเพิ่มศักยภาพธุรกิจ โดยโค้ชมืออาชีพจากภาครัฐและเอกชน

 

ทั้งนี้ ยังช่วยรองรับความต้องการของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในท้องถิ่น โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยวและเกี่ยวเนื่อง เช่น โรงแรม รีสอร์ต ร้านอาหาร สินค้าของฝาก และค้าปลีกค้าส่ง เป็นต้น ให้สามารถคว้าโอกาสเติบโตได้เต็มศักยภาพตามการขยายตัวของเศรษฐกิจท้องถิ่นที่ได้รับอานิสงส์การท่องเที่ยวเติบโตต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวต่างถิ่นเดินทางเข้ามาจำนวนมาก