ธอส.ปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้ประกันตน ม.33 ดูเงื่อนไขที่นี่

11 พ.ค. 2566 | 22:00 น.

ธอส. จับมือ สปส. ลดภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระเงินงวดที่อยู่อาศัยให้ผู้ประกันตน ม. 33 ผ่านโครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน วงเงินกู้ไม่เกิน 2 ล้านบาท เช็คเงื่อนไข-คุณสมบัติทั้งหมดได้ที่นี่ 

ข่าวดีของคนอยากมีบ้าน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ร่วมกับ สำนักงานประกันสังคม ลดภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนชำระเงินงวดที่อยู่อาศัยให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ผ่าน "โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน" ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ ปีที่ 1-5 ปี เท่ากับ 1.99% ต่อปี วงเงินกู้ไม่เกิน 2 ล้านบาท

วัตถุประสงค์การขอกู้

1.เพื่อไถ่ถอนจำนอง(รีไฟแนนซ์) ที่ดินพร้อมอาคาร หรือห้องชุด จากสถาบันการเงินอื่น

2.เพื่อลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ในบัญชีที่กู้อยู่กับธนาคารอาคารสงเคราะห์

ธอส.ปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้ประกันตน ม.33 ดูเงื่อนไขที่นี่

คุณสมบัติผู้กู้

1.ผู้ประกันตน มาตรา 33 ที่ต้องมีสถานะเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 33 มาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน และจ่ายเงินสมทบมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 เดือน ภายใน 12 เดือน ก่อนเดือนที่เข้าร่วมโครงการ 

2.ต้องมีหนังสือรับรองสถานะความเป็นผู้ประกันตน มาตรา 33

3.ต้องมีรหัสเข้าร่วมโครงการ (ขอรับรหัสเข้าร่วมโครงการ ผ่านทาง Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN และรับรหัสเข้าร่วมโครงการผ่านทาง ไลน์ GHB Buddy 

4.ต้องเป็นผู้กู้และถือกรรมสิทธิ์ในหลักประกัน 

5.วงเงินกู้ต้องไม่เกินยอดเงินต้นคงเหลือและไม่เกินกว่า 2 ล้านบาท 

ธอส.ปล่อยสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำสำหรับผู้ประกันตน ม.33 ดูเงื่อนไขที่นี่

ทั้งนี้ ผู้ประกันตนที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข สามารถขอรับรหัสเข้าร่วมโครงการผ่าน Application : GHB ALL หรือ GHB ALL GEN ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 พ.ค. 66 เวลา 16.00 น. และสามารถยื่นกู้ได้ตั้งแต่วันนี้ และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 ม.ค. 67 ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 645 9000 หรือดูขั้นตอนการขอรหัสเข้าโครงการฯเพิ่มเติมได้เพียงแค่คลิกที่ โครงการสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อผู้ประกันตน