บล.ลิเบอเรเตอร์ จ่อแจกสิทธิ์ให้ลูกค้าจองซื้อหุ้น IPO - เปิดบัญชีมาร์จิ้น

24 พ.ค. 2566 | 06:35 น.

"บล.ลิเบอเรเตอร์”โชว์ยอดดาวน์โหลดแอปฯ ทะลุ 200,000 ครั้ง เตรียมแจกสิทธิ์ให้ลูกค้าจองซื้อหุ้น IPO พร้อมประกาศเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ ‘เปิดบัญชี Margin’

บล.ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ “Liberator” ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย ฉลองยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นพุ่งทะยานแตะ 200,000 ครั้ง ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน หลังเปิดให้นักลงทุนร่วมสัมผัสประสบการณ์การเทรดหุ้นฟรีไม่มีค่าคอมฯ ครั้งแรกแห่งตลาดทุนไทย เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประกาศเตรียมเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ ‘เปิดบัญชี Margin’ เร็ว ๆ นี้


 

นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) ลิเบอเรเตอร์ กล่าวว่า นับตั้งแต่ Liberator ลงสนามอย่างเป็นทางการในเดือนม.ค. ที่ผ่านมา บริษัทได้ผ่านบททดสอบมาในทุกๆด้านเพื่อที่จะพิสูจน์ตนเองในฐานะผู้นำการเปลี่ยนแปลงสู่อุตสาหกรรมการลงทุนแบบดิจิทัลในประเทศไทย แม้จะพบปัญหาติดขัดหลายครั้งแต่ Liberator ก็ยังสามารถก้าวข้ามสิ่งต่างๆ ด้วยความตั้งใจพัฒนา มุ่งมั่นที่อยากจะสร้างโลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน รวมถึงได้รับแรงผลักดันจากนักลงทุนที่เข้าใจและให้การสนับสนุนLiberator เสมอมา ทำให้ปัจจุบัน Liberator มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 200,000 ครั้ง ภายในเวลา 4 เดือนหลังเปิดตัวแอปพลิเคชั่นอย่างเต็มรูปแบบ 

ขณะนี้ บล.ลิเบอเรเตอร์ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในการเปิดให้ชาว Liberator สามารถเป็นเจ้าของหุ้น IPO ที่กำลังจะเข้าตลาดได้ ซึ่งบริษัทยังคงยึดมั่นในคอนเซ็ปต์ ‘โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน โดยจะกระจายสิทธิ์การจองซื้อ IPO ให้แก่ลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียม เพียง "เปิดบัญชีลงทุน" ที่ Liberator วันนี้และเข้าสู่ระบบในแอปพลิเคชั่นให้เรียบร้อยภายในวันที่ 9 มิ.ย. 66 ซึ่งบริษัทจะประกาศรายละเอียดการรับสิทธิ์ IPO อย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมกับเตรียมเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ "เปิดบัญชี Margin" เร็วๆนี้

ภายในเดือนเดียวกันนี้ บล.ลิเบอเรเตอร์ ได้เปิดตัวทีมนักวิเคราะห์นำโดย  ‘นายจรูญพันธ์ วัฒนวงศ์’ ‘นายวิจิตร อารยะพิศิษฐ’ ‘นายอภิวัฒน์ ทวีศิริเวทย์’ และ ‘ดร.บุญธรรม รจิตภิญโญเลิศ’ มาร่วมสร้างสรรค์ไอเดียการลงทุนและบทวิเคราะห์ที่เข้าใจง่ายเหมาะกับคนทุกกลุ่มในสังคม เราเริ่มสร้าง community การลงทุนที่เปี่ยมด้วยคุณภาพแล้ววันนี้ โดยชาว Liberator สามารถติดตามข่าวสารการลงทุนผ่านรายการ “LIB Talks” ได้ 2 ทางช่องคือ  Facebook https://www.facebook.com/Liberator.co.th และ Youtube : https://www.youtube.com/@LiberatorSecurities ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.15 – 09.30 น.!!