ณุศาศิริ ออกแถลงการณ์ แจงปมโยงกลุ่มหุ้น MORE

14 พ.ย. 2565 | 07:15 น.

“ศิริญา เทพเจริญ” เจ้าแม่ณุศาศิริ ออกแถลงการณ์ด่วน เคลียร์ปมประเด็นร้อนหุ้น MORE ย้ำเป็นแค่สปอนเซอร์คอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand

กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อหุ้น MORE หรือบริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) ถูกถล่มติดฟลอร์ 2 วันติด หลังจากมีการตั้งคำสั่งซื้อ(ATO) ที่ราคา 2.90 บาท มีปริมาณการซื้อขายที่  1,531.77 ล้านหุ้น คิดเป็นมูลค่าสูงถึง 4,442.13 ล้านบาท ทำตลาดปั่นป่วน

 

จนตลาดหลักทรัพย์ฯ ออกมาเตือนผู้ลงทุนให้ระมัดระวังก่อนตัดสินใจซื้อขาย  ส่งผลต่อหลายธุรกิจที่มีชื่อเกี่ยวโยงกับ “มอร์ รีเทิร์น” ล่าสุดบมจ. ณุศาศิริ ออกแถลงการณ์ด่วน ขอเคลียร์ปมประเด็นร้อน

 

นางศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  และ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด ออกแถลงการณ์ ประกาศขอเคลียร์ปมประเด็นร้อนในกรณีดังกล่าวว่า

ณุศาศิริ ออกแถลงการณ์ แจงปมโยงกลุ่มหุ้น MORE

“ในนามของบริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงว่า บริษัทณุศาฯของเราไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กับบริษัทมอร์รีเทิร์นฯ โดยเฉพาะในกรณีที่เป็นข่าวเรื่องหุ้น 

 

เราเป็นเพียงผู้ร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand  ที่บริษัท มอร์รีเทิร์นฯจะจัดขึ้นเท่านั้น จุดประสงค์ของการที่เราตั้ง บริษัท มอร์ แดน ณุศา เอ็นเตอร์เทน จำกัด   ก็เพียงเพื่อให้เป็นบริษัทที่จะได้ทำงานร่วมกันของ ของ ณุศาศิริ และ มอร์รีเทิร์น  ในการสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตนี้เพียงอย่างเดียว 

 

โดยเราสนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตไป 35 ล้านบาท   เพราะมีจุดประสงค์เพื่อต้องการใช้พื้นที่ของ Legend Siam รองรับงานด้านบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งคอนเสิร์ตระดับชาติ และระดับโลก เพื่อจะรองรับนักท่องเที่ยวทั้งต่างชาติและในประเทศไทย รวมถึงแฟนคลับของ Rolling Loud 

 

ดังนั้น ณุศาศิริฯ หรือ มอร์แดน ณุศาฯ ของเรา  จึงเป็นเพียงผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต Rollig Loud Thailand  ที่กำลังจะจัดขึ้นเพียงเท่านั้น”

 

ทั้งนี้ “มอร์ รีเทิร์น” ประกาศทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เข้าถือลิขสิทธิ์และจัดงาน Rolling Loud ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2023 ถึงปี 2028 โดย Rolling Loud Thailand  จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2566 ที่ Legend Siam เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี  ซึ่งเป็นพื้นที่ของณุศาศิริ  ซึ่งณุศาศิริ จะใช้งบลงทุนราว 100 ล้านบาทในการปรับปรุง Legend Siam อีก 150 ไร่ เพื่อจัดเตรียมสถานที่ และเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้เข้าร่วมงาน 1.5 แสนคน