"โออาร์" ตั้ง "วิศาล ชวลิตานนท์" นั่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

09 ก.ย. 2565 | 06:07 น.

"โออาร์" ตั้ง "วิศาล ชวลิตานนท์" นั่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทนจิราพร ขาวสวัสดิ์ พร้อมแจ้ง ตลท. ปรับโครงสร้างองค์กร

บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ (OR) ส่งหนังสือแจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เรื่อง แจ้งการปรับโครงสร้งองค์กร และแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง โดยมีเนื้อหา ระบุว่า บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) ("บริษัทฯ") ขอแจ้งให้ทราบว่านางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ได้แจ้งลาออกจากการเป็นกรรมการของบริษัทฯ รวมถึงคณะกรรมการชุดย่อยของบริษัทฯ เนื่องจากเกษียณอายุ โดยให้การลาออกมีผล วันที่ 30 กันยายน 2565

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า คณะกรรมการบริษัทฯ ในการประชุมนัดพิเศษ ครั้งที่ 3/256 ซึ่งประชุมเมื่อ วันที่ 29 สิงหาคม 2565 และการประชุมนัดพิเศษ ครั้งที่ 4/2565 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2565 ได้มีมติที่สำคัญ ดังนี้

1.อนุมัติแต่งตั้งนายวิศาล ชวลิตานนท์ ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้ที่บริทาร (Acting Chiet Executive officer) แทนนงสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะสิ้นสุดกระบวนการสรรหาบุคคลเพื่อดำรงตำแหน่งดังกล่าว 

 

(หมายเหตุ: เพื่อรองรับการปรับโตรงสร้งองค์กร ดำแหน่งรักษาการประธานเข้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ (Acting President and Chief Exeeutive Officer) จะมีการเปลี่ยนชื่อเป็นตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Acting Chier Executive oficer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป
 

2.อนุมัติการปรับโครงสร้งองค์กร (Organization Structure) ดังปรากฎตามเอกสารสิ่งที่ส่งมาด้วย ไดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 

 

3.อนุมัติแต่งตั้งนายสุชาติ ระมาศ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่ (Presiden) โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

 

โออาร์ แจ้งปรับโครงสร้งองค์กร