เริ่มแล้ว! “ร้านคนละครึ่ง5 x ฟู้ดเดลิเวอร์รี่” เงื่อนไข-วิธีสมัคร ที่นี่

17 ส.ค. 2565 | 06:10 น.

ก.คลัง เปิดให้ร้านค้าในโครงการครละครึ่งเฟส 5 ลงทะเบียนเชื่อมระบบกับผู้ให้บริการเดลิเวอร์รี่แพลตฟอร์ม ShopeeFood LINE MAN GrabFood และ foodpanda ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. 65 ผ่านแอปฯ “ถุงเงิน”

กระทรวงการคลัง เปิดให้ร้านค้าในโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ลงทะเบียนสมัคร “คนละครึ่งเฟส 5 x FOOD DELIVERY” ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. 65 ผ่านทางแอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน” เพื่อเชื่อมระบบกับผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอร์รี่แพลตฟอร์ม สำหรับขายอาหารและเครื่องดื่มผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ตั้งแต่ 1 ก.ย. 65 ถึงวันที่ 31 ต.ค. 2565 เวลา 20.59 น.

 

ซึ่งล่าสุดมีผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอร์รี่ที่เข้าร่วมโครงการฯ แล้วจำนวน 4 ราย ได้แก่ ShopeeFood LINE MAN GrabFood และ foodpanda ทั้งนี้ร้านค้าจะสามารถเลือกเชื่อมระบบบริการเดลิเวอร์รี่กับผู้ให้บริการได้เพียง 1 รายเท่านั้น

สำหรับเงื่อนไขของร้านค้าที่เข้าเกณฑ์การร่วมโครงการ คือ ร้านถุงเงินที่เคยเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเดิม และกดยืนยันเข้าร่วมโครงการฯ เฟส 5 ซึ่งไม่มีโครงการใดถูกระงับ และเป็นกลุ่มร้านอาหารและเครื่องดื่ม สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 17 ส.ค. 65

 

ผ่านแอปฯ ถุงเงิน โดยจะขึ้น Banner สมัครเข้าร่วมได้ผ่านแอปฯ ถุงเงิน โดยผูกร้านค้าถุงเงินกับ ฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม ที่ใช้อยู่ให้สามารถขายอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ 

ขณะที่ร้านค้าคนละครึ่งเฟส 5 รายใหม่ จะสามารถสมัครได้หลังจากได้รับการอนุมัติเข้าร่วม โครงการคนละครึ่งเฟส 5 แล้วเท่านั้น (เงื่อนไขการพิจารณาร้านค้าเป็นไปตามเงื่อนไขโครงการฯ) โดยหลังจากผูกฟู้ดเดลิเวอร์รี่แพลตฟอร์ม จะทราบผลการสมัครในวันถัดไป

 

กรณีสมัครแล้วเมื่อกดเมนูฟู้ดเดลิเวอรี่ จะสามารถดูสถานะการสมัครได้ และถ้าสมัครสําเร็จปุ่มเมนูฟู้ดเดลิเวอรี่จะสามารถรับออเดอร์ได้เมื่อถึงวันเริ่มโครงการคือ 1 ก.ย. 65

 

สำหรับวิธีการสมัคร “โครงการคนละครึ่งเฟส 5 x FOOD DELIVERY” ดังนี้

1.เข้าแอปพลิเคชั่น “ถุงเงิน”

2.กด “สมัครฟรี” ที่แบนเนอร์ สมัครใช้งาน

3.กด “ยอมรับ” ข้อตกลงและเงื่อนไข”

4.เลือกแพลตฟอร์มที่ต้องการสมัคร

5.กรอกข้อมูลร้านค้า

6.ตรวจสอบรายละเอียด จากนั้นกด ยืนยันการสมัคร

7.กรอกรหัส OTP ที่ได้รับเพื่อยืนยันการสมัคร

8.หน้าจอแสดง ได้รับคำขอสมัครเข้าร่วมโครงการฯ

9.รอผลการสมัคร ซึ่งจะทราบผลภายในวันถัดไป

10.เมื่อสมัครสำเร็จ หน้าจอจะแสดงผลการสมัครสำเร็จ/ไม่สำเร็จ

 

วิธีสมัคร “โครงการคนละครึ่งเฟส 5 x FOOD DELIVERY”

 

วิธีสมัคร “โครงการคนละครึ่งเฟส 5 x FOOD DELIVERY”

 

วิธีสมัคร “โครงการคนละครึ่งเฟส 5 x FOOD DELIVERY”