นัดรวมพลผู้เสียหาย Zipmex ยื่นหลักฐาน ร้อง ก.ล.ต.คุ้มครอง 1 ส.ค.นี้

29 ก.ค. 2565 | 07:33 น.

กลุ่มผู้เสียหาย Zipmex นัดรวมตัวแสดงจุดยืนของผู้เสียหายทั่วประเทศ พร้อมยื่นหลักฐานความเสียหาย ร้องขอ ก.ล.ต.คุ้มครอง 1 ส.ค.นี้

กลุ่ม LINE ผู้เสียหาย Zipmex ได้แจ้งนัดรวมตัวของกลุ่มผู้เสียหาย ในกรณี Zipmex Thailand ที่สำนักงาน ก.ล.ต. (ถ.วิภาวดี)   โดยวัตถุประสงค์ของการนัดพบ  เพื่อรวมยื่นเอกสารสำคัญให้กับ ก.ล.ต.โดยตรง และเพื่อแสดงจุดยืนของกลุ่มผู้เสียหายทั่วประเทศ

นัดรวมพลผู้เสียหาย Zipmex ยื่นหลักฐาน ร้อง ก.ล.ต.คุ้มครอง 1 ส.ค.นี้

 

“การเดินทางเข้าพบ ก.ล.ต. ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ทาง ก.ล.ต. ได้หาข้อสรุปที่ชัดเจนและออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวโดยเร็วและเพื่อยื่นหนังสือที่มีเนื้อหาสำคัญจากทีมแกนนำ เพื่อเป็นหลักฐานว่าผู้เสียหายมีการส่งเรื่องไปยัง ก.ล.ต. ที่เป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง”

 

กรณีที่ท่านสามารถเดินทางมาได้ด้วยตัวเอง เวลาเดินทาง ถึงสำนักงาน ก.ล.ต. ช่วง 9:00-9:30 น.จะมีเอกสารส่วนตัวที่ต้องเตรียมมาดังนี้  1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน  5 ชุด(พร้อมเซ็นกำกับ)

กรณีที่ท่านไม่สามารถเดินทางมาได้ด้วยตัวเอง ให้เขียน ใบมอบอำนาจ 5 ชุด  (ใบมอบอำนาจต้องมีการติดอากรแสตมป์10บาท มุมบนขวามือ) ในส่วนนี้จะมีการส่งไฟล์ตัวอย่างให้

การฝากเอกสาร จะแจ้งชื่อแกนนำให้ทราบลำดับถัดไปเพื่อให้ท่านลงข้อมูลให้ถูกต้องในห้องแชตส่วนตัวของท่าน และจะมีการแจ้งช่องทางการฝากเอกสารในช่วงเวลา 3 วัน ก่อนจะถึงวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม นี้