เอ็ทน่า ปรับแผนช่วยลูกค้าสู้วิกฤต เปิดตัว “แพลทินัม พลัส”

08 ก.ย. 2564 | 08:24 น.

เอ็ทน่า ปรับแผนช่วยลูกค้าสู้วิกฤต เปิดตัว “แพลทินัม พลัส” คุ้มครองเต็มๆ เหมือนเดิม เพิ่มทางเลือกจ่ายเบี้ยเบาๆ พร้อมบริการทางการแพทย์ ผ่านโทรศัพท์หรือวิดีโอคอล งดเดินทางช่วงโควิด-19

มร.ดาเมียน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย)เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวแผนแพลทินัม พลัส (Platinum+) ขยายความคุ้มครองการเข้ารักษาในโรงพยาบาล โดยมีระดับความคุ้มครองให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า พร้อมมีความยืดหยุ่นให้เลือกความรับผิดส่วนแรกเพื่อลดค่าเบี้ยได้ และให้ลูกค้าสามารถใช้บริการวีเฮลท์ (vHealth) ทางโทรศัพท์หรือวิดีโอคอลฟรี

มร.ดาเมียน เจมส์ เดลานี่ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย)

สำหรับผลประโยชน์ของแผนแพลทินัม พลัส (Platinum+) ที่เอ็ทน่า ประกันสุขภาพปรับเพิ่มขึ้นจากแผนในปัจจุบัน ประกอบไปด้วย

  • ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลดเบี้ยประกันสุขภาพ โดยเลือกความรับผิดส่วนแรกจาก 4 แบบ คือ 30,000 บาท 50,000 บาท 100,000 บาท หรือ 200,000 บาท เพื่อรับส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุดถึง 60% โดยความคุ้มครองยังคงจัดเต็มเหมือนเดิม
  • การเพิ่มแผนผลประโยชน์สูงสุด 3 ล้านบาท คุ้มครองทั้งการบาดเจ็บและเจ็บป่วย  เพื่อให้สอดคล้องกับหลักเกณฑ์ใหม่เรื่องการทำประกันสุขภาพสำหรับชาวต่างชาติที่ต้องการมาพำนักระยะยาวในประเทศไทย (Long Stay Visa) และ
  • ทางเลือกใหม่สำหรับผลประโยชน์ผู้ป่วยนอกสูงสุดถึง 1,500 บาทต่อครั้งต่อวัน เพื่อการเข้าถึงการรักษาขั้นพื้นฐาน ในราคาเบาๆ

ทั้งนี้ แพลทินัมเป็นหนึ่งในแผนประกันสุขภาพที่ขายดีที่สุดของเอ็ทน่า ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ต้องการความคุ้มครองการรักษาพยาบาลที่ครอบคลุม โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาหากต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล แผนแพลทินัม พลัส ยังได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นให้ลูกค้าสามารรถเลือกความรับผิดส่วนแรกได้ถึง 4 ระดับ ช่วยทำให้ราคาถูกลงและทำให้ลูกค้าเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มครองสุขภาพระดับพรีเมียมได้ง่ายขึ้น     

 

นอกจากนี้ แผนแพลทินัม ยังได้รวมบริการวีเฮลฺท์ (vHelath)  ซึ่งเป็นบริการทางการแพทย์ ผ่านโทรศัพท์หรือวิดีโอคอล ซึ่งช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงล็อกดาวน์ มีความต้องการใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า เกือบ 10,000 คน โดยผู้ใช้บริการvHealth สามารถรับคำแนะนำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ และการจัดการความความเครียดจากแพทย์ผู้มีประสบการณ์ โดยสามารถรับบริการปรึกษาแพทย์ได้นานถึง 30 นาทีต่อครั้ง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง รวมถึงบริการจัดส่งยาถึงบ้านฟรีทั่วประเทศ

 

"เอ็ทน่าเล็งเห็นว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ทำให้กลุ่มลูกค้าหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น หลายคนมีความเข้าใจผิดว่า การดูแลสุขภาพที่มีคุณภาพดีที่สุดเป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม แต่เอ็ทน่าเชื่อว่า การนำเอาความรับผิดส่วนแรกมาเพิ่มเป็นทางเลือกในแผนแพลทินัม พลัส จะช่วยให้การดูแลสุขภาพแบบมีคุณภาพเป็นเรื่องใกล้ตัวคุณได้"มร.ดาเมียนกล่าว