ช.การช่าง เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อไลน์ปลอม

28 มี.ค. 2563 | 07:01 น.

กลุ่มมิจฉาชีพ แอบอ้าง ช. การช่าง ทำไลน์ปลอมหลอกประชาชน เสนอขายแผนลงทุนปลอม

รายงานข่าวจาก บมจ. ช. การช่าง แจ้งเตือนประชาชนและนักลงทุนอย่าหลงเชื่อกลุ่มมิจฉาชีพ เนื่องจากขณะนี้พบว่ามีการปลอมบัญชี LINE (ไลน์) ของ บริษัท แอบอ้างทำการเสนอขายแผนลงทุนให้ประชาชนนำเงินมาลงทุนกับบริษัทฯ และโฆษณาชวนเชื่อเพื่อให้ประชาชนหลงผิดหวังจะสร้างความน่าเชื่อถือโดยมีการจัดทำเอกสารแผนการลงทุนปลอมและมีการใช้ตราสัญลักษณ์องค์กรของ ช.การช่าง ที่หัวกระดาษ

ช.การช่าง เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อไลน์ปลอม ทั้งนี้  บริษัทขอยืนยันว่าบัญชีไลน์ ดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับบริษัท และบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าวทั้งสิ้น ขอให้ประชาชนอย่าได้หลงเชื่อข้อมูลจากไลน์ดังกล่าวนั้น

นอกจากการแอบอ้างชื่อ ช.การช่าง เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือในลักษณะข้างต้นแล้ว หากประชาชนได้รับการติดต่อจากบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดๆ ทั้งทางโทรศัพท์ ไลน์ อีเมล์ฯลฯ เพื่อให้ดำเนินการใดๆ ขออย่าได้หลงเชื่อโดยเด็ดขาด และสามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงกับทางบริษัทฯ ได้โดยตรง

ขณะนี้ทางบริษัท เตรียมแจ้งความเพื่อดำเนินการกับมิจฉาชีพและตรวจสอบที่มาของบัญชีไลน์ดังกล่าวเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป หากท่านมีข้อสงสัย หรือต้องการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารใด ๆ ของบริษัทฯ โปรดติดต่อโดยตรงที่ ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์หรือฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ช. การช่าง จำกัด (มหาชน) โทร. 02-277-0460  หรือ อีเมล์ [email protected]