เมย์แบงก์ กิมเอ็งทุ่ม 20 ล้าน ส่ง DW42 ดันรายได้

14 ส.ค. 2562 | 06:38 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย) ส่ง Derivative Warrant หมายเลข 42(DW42) ออกสู่ตลาด ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เตรียมระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ หวังเสริมทัพดันรายได้ และเป็นกลุ่มผู้นำในตลาด DW

               นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทครองส่วนแบ่งการตลาดที่ 6.66% มีฐานลูกค้า 200,000 บัญชี แบ่งเป็นนักลงทุนที่เทรดผ่านผู้แนะนำการลงทุน 60% และเทรดผ่านระบบออนไลน์อีก 40% แต่ภาพรวมตลาดที่ผันผวนบวกกับปัจจัยภายในประเทศและต่างประเทศที่กระทบต่อการลงทุน ทำให้การดำเนินธุรกิจยากขึ้นกว่าปีก่อนๆมาก

เมย์แบงก์ กิมเอ็งทุ่ม 20 ล้าน ส่ง DW42  ดันรายได้

               อย่างไรก็ตามบริษัทฯมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ บริการด้านการซื้อขายหน่วยลงทุนของบริษัทจัดการกองทุนรวมชั้นนำครอบคลุมถึง 16 บลจ.บริการลงทุนในต่างประเทศ บริการด้านวาณิชธนกิจ และบริการตัวแทนซื้อขายตราสารอนุพันธ์ (Derivatives)

ปัจจุบันบริษัทฯมีผลิตภัณฑ์ Derivative Warrant ให้บริการแล้ว 41 ตัว และกำลังเร่งส่งหมายเลข 42 (DW42) ออกสู่ตลาดในเร็วๆนี้ พร้อมจัดกิจกรรมโปรโมชั่นควบคู่กันไปในแคมเปญ “DW ตัวที่ 42 ทายซิ คือตัวไหน??”รับของที่ระลึกสุดพิเศษ และจะทยอยออกผลิตภัณฑ์ DW42 ทุกๆสัปดาห์ในเฟสแรกให้ได้ครบ 100 ตัว ภายในไตรมาส 4 และจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 200 ตัวในปีหน้า เพื่อขยับเป็นผู้นำ 5 อันดับแรก(Top5) ของตลาด DW

               ทั้งนี้ เพื่อให้ DW42 เป็นที่รู้จักในวงกว้างและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจแก่นักลงทุน โดยได้ใช้งบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อพัฒนาระบบปฏิบัติการและสร้างสภาพคล่อง(Market Maker)ให้กับผลิตภัณฑ์ DW42 อีกด้วย  ซึ่งจากการลงทุนพัฒนาระบบปฏิบัติการของ DW42 ช่วงที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนสามารถลงทุน DW42ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มอำนาจการลงทุนจากอัตราทดที่แรง(Effective Gearing),ความเร็วที่ขยับตามหุ้นอ้างอิงช่องต่อช่อง (Sensitivity)และระบบสร้างสภาพคล่อง (Market Maker)ที่เป็นเพื่อนกับนักลงทุนโดยการทำราคาตรงตามตารางราคายุติธรรมและมีปริมาณที่เพียงพอเพื่อให้นักลงทุนสามารถซื้อขาย DW42ได้ เร็ว แรง และซื้อขายง่ายยิ่งขึ้น

เมย์แบงก์ กิมเอ็งทุ่ม 20 ล้าน ส่ง DW42  ดันรายได้