JFIN Coin เข้าเทรดใน Satang Pro 4 ก.พ. นี้     

04 ก.พ. 2562 | 06:01 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

JVC เผย พร้อมนำ JFIN Coin เข้าเทรดใน Satang Pro 4 ก.พ. นี้ เป็นวันแรก ย้ำ! พื้นฐานแน่น หลังเร่งพัฒนาระบบสินเชื่อแบบดิจิทัลที่ไม่มีตัวกลาง หรือ DDLP แล้วเสร็จก่อนแผน คาดเห็นความชัดเจนกลางปีนี้

JVC_นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์
นายธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด หรือ JVC ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาซอฟท์แวร์ แอพพลิเคชัน และลงทุนในบริษัท Start-up ให้ความมั่นใจต่อผู้ถือโทเคน ดิจิทัล JFIN Coin ว่า บริษัทฯ ได้จับมือกับ Satang Pro ผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Exchange) ที่ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในการนำ JFIN Coin เข้าเทรดในตลาด Satang Pro อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 ก.พ. 2562 นี้

ทั้งนี้ Satang Pro หรือ บริษัท สตางค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เว็บไซต์ satang.pro (เดิมคือ TDAX.com) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล (Exchange) ที่ได้รับใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยให้ความสำคัญต่อเรื่องความปลอดภัยของระบบ ซึ่งระบบหลังบ้านของที่นี่ใช้มาตรฐานสากล คือ "Multisig" ที่เน้นเรื่องความปลอดภัยในระดับสูง และยังได้ยื่นขอมาตรฐาน ISO 27001 ระบบสารสนเทศโลกด้านการดูแลความปลอดภัย ระบบซื้อขาย และเก็บสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้า เพื่อให้นักลงทุนมั่นใจในความปลอดภัยและโปร่งใสของแพลตฟอร์ม Satang Pro อีกทั้งยังมีฝ่าย Customer Support พร้อมบริการและแก้ปัญหาให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

สำหรับแผนการพัฒนาระบบสินเชื่อแบบดิจิทัลที่ไม่มีตัวกลาง (Decentralized Digital Lending Platform : DDLP) ของบริษัทฯ สามารถเดินตาม Roadmap ที่วางไว้ได้ตามแผน ปัจจุบันอยู่ระหว่างเร่งพัฒนา คาดจะแล้วเสร็จและเริ่มนำระบบบล็อกเชนมาใช้ได้ตามแผนเดิม หรือ ก่อนวันที่ 1 ต.ค. 2562 รวมถึงแพลตฟอร์ม "ป๋า" สินเชื่อออนไลน์แบบ Digital Lending Platform (DLP) เตรียมปรับโฉมใหม่ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดให้สามารถเข้าถึงผู้ที่มีความต้องการกู้เงินได้มากขึ้น ด้วยความมุ่งหวังที่จะสร้างแพลตฟอร์มการกู้ยืมเงินให้เป็นอีกทางเลือกสำหรับกลุ่มคนที่ขาดโอกาสเข้าถึงธุรกรรมจากสถาบันการเงินหลัก ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของกลุ่มคนเหล่านั้นให้ดีขึ้นตามที่ตั้งใจ

"หลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ออกมาตรการควบคุมผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล และมีหลายบริษัทที่ไม่ผ่านการอนุญาต มองว่า สำนักงาน ก.ล.ต. ต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้ตลาดคริปโตเคอเรนซี่ ด้วยการคัดกรองอย่างมีระบบ มีผู้ควบคุมดูแล ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ เชื่อมั่น ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อปัจจัยพื้นฐานและการดำเนินธุรกิจ และแผนพัฒนา DDLP ของ JVC แต่อย่างใด วันนี้เราสามารถเดินตามแผนงานที่ระบุไว้ใน Roadmap ได้เป็นอย่างดี โดย JFIN Coin ย้ายเข้ามาเทรดใน Satang Pro วันนี้เป็นวันแรก และไม่หยุดนิ่งในการนำ JFIN Coin ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และนำไปเทรดบนกระดานซื้อขายอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกในอนาคต ขณะที่ ทีมงานเร่งเดินหน้าพัฒนาระบบ และคาดว่าจะแล้วเสร็จได้ตามแผนที่วางไว้ จึงอยากให้ผู้สนับสนุนในเหรียญ JFIN Coin เชื่อมั่นและติดตามเราต่อไปอย่างใกล้ชิด" นายธนวัฒน์ กล่าว

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก