"OR" ผนึก "CARSOME" ยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง

23 ก.ย. 2565 | 05:34 น.

OR ผนึก CARSOME ยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง ตรวจสภาพรถยนต์เพื่อประเมินราคาขาย และการบริการบำรุงรักษารถยนต์

นายไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โอาร์ (OR) เปิดเผยว่า โออาร์ ได้ดำเนินการร่วมกับ บริษัท คาร์ซัม (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CARSOME เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของ CARSOME ที่มาใช้บริการกับศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ในการเข้าตรวจสภาพและประเมินราคารถยนต์มือสอง รวมถึงบริการบำรุงรักษารถยนต์

 

อีกทั้ง ยังถ่ายทอดความรู้เรื่องวิธีให้บริการและการประเมินสภาพรถยนต์มือสองแก่พนักงานในศูนย์บริการ ให้เกิดความชำนาญเมื่อให้บริการแก่ลูกค้า รวมไปถึงการหารือแนวทางการส่งเสริมการขายร่วมกันระหว่าง FIT Auto และ CARSOME ไม่ว่าจะเป็น การออกแคมเปญ และการประชาสัมพันธ์การส่งเสริมการขายต่าง ๆ เช่น การจัดทำบัตรกำนัล บัตรของขวัญ หรือ ส่วนลดพิเศษตามความเหมาะสม เพื่อมอบให้แก่ลูกค้า FIT Auto และ CARSOME เป็นต้น
 

นายศิวภูมิ เลิศสรรค์ศรัญย์ กรรมการผู้จัดการ CARSOME กล่าวว่า ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมยานยนต์มือสองในประเทศไทยและนำพาอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล 

 

"CARSOME จะผลักดันรวมถึงยกระดับมาตรฐานและประสบการณ์ของผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์รายย่อย ด้วยการสร้างความเชื่อมั่นและความโปร่งใสในสินค้าและบริการของเราแบบครบวงจร"
 

สำหรับช่วงเริ่มแรกของข้อตกลง OR และ CARSOME ได้ร่วมคัดเลือกศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto จำนวน 5 สาขา ได้แก่ สาขาลาดพร้าว 71 สาขาสุขสวัสดิ์ สาขาสนามเป้า สาขาพหลโยธิน กม.25 และ สาขาศรีนครินทร์-บางเมือง 

"OR" ผนึก "CARSOME" ยกระดับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง