เปิดตัวแคนดิเดต ประธานสมาคมฯ ประมง คนใหม่

23 ก.พ. 2565 | 11:48 น.

“กำจร” ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย เปิด 3 ตัวเต็งแคนดิเดต มาแรง นำโด่ง “มงคล” เก๋าสุด “สุรเดช” แม่ทัพภาคใต้ ขณะที่ “พรศักดิ์” คุมภาคตะวันออก เรียกว่าต้องลุ้นนาทีสุดท้าย วันพรุ่งนี้ จับตา ใครจะนั่งเก้าอี้ ประธานสมาคม คนต่อไป หรือ จะมีม้ามืด เข้าวินโค้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565  สมาคมการประมงแห่งประเทศไทย ได้มีหนังสือเรียกประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ หนึ่งในวาระการประชุมวาระเลือกตั้งประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทยและคณะกรรมการชุดใหม่ทั้งหมด ประจำปี  2565-2567 (2 ปี) นั้น

 

นายกำจร มงคลตรีลักษณ์  ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย เผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ถึงการประชุมในวันพรุ่งนี้ (วันที่ 24 ก.พ.65) สาหตุที่ตนไม่ได้ลงเนื่องจากอายุมากแล้ว แต่ถึงจะไม่ได้ลงเลือกตั้งก็สามารถที่จะร่วมงานได้ทุกคน เพื่อประโยชน์ของชาวประมง 22 จังหวัด    คาดว่าจะมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย มี 3  คน ดังนี้  นายมงคล  สุขเจริญคณา นายกสมาคมประมงสมุทรสงคราม  2.นายพรศักดิ์ แย้มกลิ่น นายกสมาคมประมงระยอง  3. ดร.สุรเดช นิลอุบล นายกสมาคมประมงสงขลา

 

ส่วนจะมีผู้สมัครรายอื่นอีกไหม ก็ยังไม่ทราบ ดังนั้นในวันพรุ่งนี้ต้องจับตา ว่าใครจะนั่งเก้าอี้ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย คนต่อไป หรือจะมีม้ามืด ที่ยังไม่เผยตัว

 

 

เปิดวาระการประชุมสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย