"แหลม มอริสัน" กีตาร์คิง ติดเชื้อในกระแสเลือด รักษาตัวอยู่ในห้อง ICU

21 ก.พ. 2565 | 05:57 น.

"แหลม มอริสัน" กีตาร์คิง เมืองไทย ติดเชื้อในกระแสเลือด “แนท ณัฐชา” ลูกสาวโพสต์อินสตราแกรมภาพคู่กับคุณพ่อ ตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ใน ICU

วันนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2565  อินสตราแกรม nat_nattasha ของ ‘แนท ณัฐชา’ ลูกสาว แหลมมอริสัน ได้โพสต์ข้อความว่า

 

“ตอนนี้คุณพ่อ ติดเชื้อในกระแสเลือด กำลังรักษาตัวอยู่ใน ICU นะคะ ฝากทุกคน และ พี่น้องคริสเตียน อธิษฐานเผื่อคุณพ่อแหลมนะคะ”

 

"ผู้ที่อาศัยอยู่ในที่กำบังขององค์ผู้สูงสุด จะอยู่ในร่มเงาของผู้ทรงมหิทธิฤทธิ์ ข้าพเจ้าจะทูลพระยาห์เวห์ว่า “ที่ลี้ภัยของข้าพระองค์และป้อมปราการของข้าพระองค์ พระเจ้าของข้าพระองค์ ผู้ที่ข้าพระองค์ไว้วางใจ” เพราะพระองค์จะทรงช่วยกู้ท่านให้พ้นจากกับของพรานนก และพ้นจากโรคภัยร้ายแรงนั้น”

 

เเหลม มอริสัน เจ้าของฉายา "กีตาร์คิง"



"แหลม มอริสัน" ชื่อจริง วิชัย นวลแจ่ม  เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ.2487 ที่จังหวัดธนบุรี 2487 ที่อำเภอบางกอกน้อย จังหวัดธนบุรี กรุงเทพมหานคร  เริ่มมีชื่อเสียงในยุคสงครามเวียดนาม โดยการเล่นดนตรีร็อกแอนด์โรลในสไตล์เฮฟวี่เมทัลตามผับหรือสถานบันเทิงที่มีทหารอเมริกันอยู่จำนวนมากในภาคอีสาน ใช้ชื่อวงว่า V.I.P.

 

ฉายา กีต้าร์คิง เมืองไทย มีที่มาจากการที่ แหลม มอริสัน ได้เข้าประกวดการแข่งขันกีต้าร์ และได้รับรางวัลชนะเลิศที่ประเทศเยอรมัน เมื่อปี 2523 ในรายการ Music Talent ซึ่งทำให้มือกีต้าร์ต่างชาติที่เข้าร่วมต่างยกย่องให้เขาเป็น กีต้าร์คิงของเมืองไทย โดยเพลงที่ใช้ตอนแข่งคือเพลง Beethoven-Symphony No.5 

 


 

 

แหลม มอริสัน

ที่มา: แนท ณัฐชา, วิกิพีเดีย