"อมตะ" คว้ารางวัล Best Sustainability เวที SET Awards 2021

04 พ.ย. 2564 | 13:40 น.

อมตะคว้ารางวัล Best Sustainability จากเวที SET Awards 2021 สะท้อนความสำเร็จการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมสู่การเป็นเมืองสมบูรณ์แบบ มุ่งขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความเป็นเลิศด้านความยั่งยืน

นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) หรือ AMATA เปิดเผยว่า อมตะได้รับรางวัล Best Sustainability Awards จากงาน SET Awards 2021 โดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับกลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์สูงกว่า 10,000 ล้านบาท แต่ไม่เกิน 30,000 ล้านบาท จัดขึ้นโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร 

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าว ได้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทที่มุ่งมั่นพัฒนานิคมอุตสาหกรรมให้เป็นสมาร์ทซิตี้ที่เป็นเมืองสมบูรณ์แบบ ที่ให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของการพัฒนาด้านการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของประเทศ 

วิบูลย์ กรมดิษฐ์

และเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการในนิคมฯ ที่เป็นไปตามเป้าหมายไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มสัดส่วนการใช้ พลังงานทดแทนในกระบวนการผลิตสาธารณูปโภค และการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให่เกิดประโยชน์สูงสุด ที่เป็นไปตามทางการดำเนินงานเพื่อให้ทุกฝ่ายได้รับประโยชน์บนปรัชญา ALL WIN
"รางวัล SET Awards ถือเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทที่มีความโดดเด่นและความเป็นเลิศในด้านต่างๆ โดยปีนี้คณะทำงานผู้ทรงคุณวุฒิได้ปรับการจัดแบ่งกลุ่มรางวัลย่อย ทำให้มีบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กหน้าใหม่ๆ ได้รับรางวัลเพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญที่จะผลักดันให้บริษัทในกลุ่มดังกล่าวมีความมุ่งมั่นที่จะรักษาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน บนความท้าทายจากสถานการณ์โควิด-19 (covid-19) ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมต่อไป"