AIS เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 1 และ เข็ม 3 เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

04 พ.ย. 2564 | 07:30 น.

AIS เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 และเข็ม 3 พร้อมเปิดให้ต่างชาติฉีดเข็มที่ 1 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

จากกรณีที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เปิดให้ประชาชนทั้งคนไทยและต่างชาติลงทะเบียนผ่านค่ายมือถือ ทั้งเข็มที่ 1 และ เข็มที่ 3 

ล่าสุด AIS หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  เปิดรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19

รายละเอียดดังนี้

 

  • เข็ม 3 สำหรับบุคคลทั่วไป และชาวต่างชาติ ที่เคยได้รับวัคซีน Sinovac ทั้ง 2 เข็ม จากทุกศูนย์ฉีด ฉีดวัคซีน 1 - 30 พ.ย. 64 (วัคชีน AstraZeneca)

 

  • เข็ม 1 สำหรับบุคคลทั่วไป และชาวต่างชาติ อายุ 18 ปีขึ้นไป ที่ไม่เคยได้รับวัคซีน ฉีดวัคซีน วันที่ 1 - 30 พ.ย. 64 (สูตรไขว้ ข็ม 1 AstraZeneca + เข็ม 2 Pfizer) ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. 64 เป็นต้นไป ลูกค้าที่มีนัดฉีดวัคซีนตั้งแต่ 4 พ.ย. จะได้รับวัคซีนสูตรไขว้ เข็ม 1 AstraZeneca + เข็ม 2 Pfizer (เดิม สูตรไขว้เข็ม 1 Sinovac + เข็ม 2 AstraZeneca)

 

 

 

กรณีมีผู้เข้าจองวัคซีนในช่วงเวลาเดียวกันเป็นจำนวนมาก ระบบจะแสดงหน้าจอรอคิวลงทะเบียนให้คุณ กรุณาเปิดหน้าจอนั้นทิ้งไว้ เมื่อถึงคิวระบบจะนำไปยังหน้าลงทะเบียนโดยอัตโนมัติ
 

กรณีต้องการขอ SMS / เปลี่ยนแปลงวัน-เวลานัด / ยกเลิกนัดหมาย หลังจากลงทะเบียนแล้วให้เข้าไปที่หน้าลงทะเบียนอีกครั้ง กรอกเบอร์ที่เคยลงทะเบียน และใส่ OTP ตามขั้นตอน จากนั้นสามารถเลือกจัดการนัดหมายได้ทันที

 

**แนะนำเลือกวัคซีนให้ตรงตามเกณฑ์ที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด เพื่อรักษาสิทธิ์ในการรับวัคซีน**
 

 

AIS เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 1 และ เข็ม 3 เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

ลงทะเบียนเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ
โดยลูกค้าเอไอเอส สามารถลงทะเบียน เพื่อจองคิวผ่าน www.ais.th/vaccine
ดูตัวอย่างหน้าจอขั้นตอนการจองวัคซีน คลิกที่นี่

 

AIS เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด เข็ม 1 และ เข็ม 3 เช็คขั้นตอนลงทะเบียนที่นี่

 

ที่มา: AIS