มาแล้ว “บีทีเอส” จัดโปรใหม่ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ สะสมพอยท์แลกตั๋วเดินทางฟรี

18 ต.ค. 2564 | 04:00 น.

“บีทีเอส” จัดโปรฯใหม่ ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ผู้ใช้บริการสามารถสะสมพอยท์คูณสองผ่านบัตรแรบบิท แลกเที่ยวฟรีพร้อมสิทธิพิเศษที่ยืดหยุ่นกว่า เริ่ม 1 พ.ย.64-31 ม.ค.65

นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส เปิดเผยว่า รถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส (“Rabbit Rewards”) โปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทาง และการใช้จ่ายในร้านค้าต่าง ๆ โดยผู้โดยสารสามารถนำพอยท์ที่ สะสมจากการเดินทางบนบีทีเอส หรือการใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้าชั้นนำ โดยโปรโมชั่นใหม่นี้มีระยะเวลา 1 ปี  (1 พฤศจิกายน 2564 – 31 ตุลาคม 2565)  พิเศษ ต้อนรับโปรฯ ใหม่นี้  บีทีเอสให้พอยท์เพิ่มคูณสองเท่าทันที  โดยโปรโมชั่นสะสมพอยท์คูณสองเท่า จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 – 31 มกราคม 2565 

มาแล้ว  “บีทีเอส” จัดโปรใหม่ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ สะสมพอยท์แลกตั๋วเดินทางฟรี

นายสุรพงษ์   กล่าวต่อว่า  ตลอดระยะการให้บริการกว่า 22 ปี  ที่ผ่านมา บีทีเอสคำนึงถึงผู้โดยสารมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราได้เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่เพื่อมอบสิทธิการแลกเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้เหมาะสม และยืดหยุ่นต่อไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารที่หลากหลาย และเพื่อเป็นการตอบแทนผู้โดยสารที่เดินเคียงข้างบีทีเอสเสมอมา  

 

 

“เราขอมอบโบนัสพิเศษต้อนรับโปรฯ ใหม่ รับพอยท์เพิ่มคูณสองเท่า ตลอด 3 เดือนนี้    ซึ่งผู้โดยสารจะมีโอกาสแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางไป - กลับ ด้วยบีทีเอสทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว” 
 

สำหรับบุคคลทั่วไป หรือถึง 8 เที่ยวฟรีสำหรับนักเรียนนักศึกษา  นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลดในการใช้จ่ายสินค้า และบริการต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ  และนี่คือความตั้งใจของเราเพื่อยกระดับการบริการไปอีกขั้นโอกาสแลกรับเที่ยวเดินทางฟรีได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งสะสมพอยท์มาก ยิ่งแลกได้มากไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า วางแผนใช้จ่ายได้ยืดหยุ่นกว่า เติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านาน 30 วัน และหมดความกังวลกับการใช้เที่ยว”เดินทางไม่ทันเวลาใช้ได้นานกว่าพอยท์ที่สะสมมีอายุใช้งานถึง 2 ปี  รับส่วนลดพิเศษ    ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ กว่า 100 แบรนด์

 

 


ทั้งนี้การสะสมเที่ยวเดินทางเพื่อรับพอยท์ ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส  สามารถชำระค่าโดยสารผ่านระบบการเติมเงินในบัตรแรบบิท หรือผูกกับแรบบิท ไลน์ เพย์ และผูกบัญชี แรบบิท รีวอร์ดส เพื่อสะสมพอยท์ได้