ข้าวมาบุญครอง มอบสุขภาพดี สร้างรอยยิ้มให้เยาวชน 

20 มี.ค. 2564 | 10:05 น.

จากวัฒนธรรมองค์กร “บริหารโปร่งใส ใส่ใจคุณภาพ เพิ่มคุณค่าสู่สังคม” ที่บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2522 จนถึงปัจจุบัน และหนึ่งในภารกิจหลัก ที่ให้ความสำคัญกับการบริหารงานเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้มีส่วนได้เสีย โดยยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี จนทำให้เกิดเป็น กิจกรรมมากมาย ที่ช่วยผลักดันและสร้างสังคมดีขึ้น

“พรพิมล กิริวรรณา” ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท ปทุมไรซมิล แอนด์ แกรนารี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภายใต้แบรนด์ข้าวมาบุญครอง ที่สานต่อการมุ่งเน้นดูแลผู้มีส่วนได้เสียของบริษัทฯ ให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เกิดกิจกรรมล่าสุด ที่บริษัทได้นำข้าวมาบุญครอง ผลิตภัณฑ์ไรซ์เบอร์รี่ กราโนล่า ส่งมอบให้กับน้องๆ ใน 4 โรงเรียน ได้แก่ โรงเรียนอนุบาล และศูนย์เด็กอ่อนเทศบาลตำบลบางกะดี โรงเรียนเทศบาลตำบลบางกะดี โรงเรียนชุมชนวัดบางกะดี และโรงเรียนวัดบางกุฎีทอง รวมเยาวชนกว่า 1,500 คน โดยโรงเรียนทั้ง 4 แห่ง ตั้งอยู่รอบบริษัทฯ

ข้าวมาบุญครอง มอบสุขภาพดี สร้างรอยยิ้มให้เยาวชน 

ข้าวมาบุญครอง มอบสุขภาพดี สร้างรอยยิ้มให้เยาวชน 

 

ข้าวมาบุญครอง มอบสุขภาพดี สร้างรอยยิ้มให้เยาวชน 

การส่งมอบผลิตภัณฑ์ไรซ์เบอร์รี่ กราโนล่า ซึ่งเป็นข้าวเพื่อสุขภาพ เพื่อให้น้องๆ นักเรียน นำไปทานเป็นอาหารเช้า หรืออาหารว่างที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เสริมพัฒนาการการเรียนรู้แก่เด็กๆ โดยนอกจากการมอบผลิตภัณฑ์ข้าวมาบุญครองแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรม เพื่อสร้างความสนุกและรอยยิ้ม รวมทั้งแบ่งปันความรู้ให้กับเด็กๆ ผ่านกลุ่มผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาของบริษัทฯด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 หน้า 23 ฉบับที่ 3,662 วันที่ 18 - 20 มีนาคม พ.ศ. 2564