แอร์เอเชีย ปั้น "airasia.com" ลุย แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ ขายทุกอย่างสู้โควิด

09 ต.ค. 2563 | 03:30 น.

แอร์เอเชีย ดัน airasia.com เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ทางออนไลน์ ก้าวสู่การเป็นสุดยอดแอปแห่งอาเซียน พร้อมเปลี่ยนโฉมแอร์เอเชียจากสายการบินดิจิทัล เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ ให้บริการสำหรับทุกคน ครอบคลุมด้านการเดินทาง อีคอมเมิร์ซ รวมถึงฟินเทค

        ถือเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญของกลุ่ม แอร์เอเชีย เมื่อแอปพลิเคชัน airasia.com พัฒนาเป็นสุดยอดแอป ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยสินค้าและบริการกว่า 15 ประเภท ใน 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ การเดินทาง อีคอมเมิร์ช และฟินเทค

 แอร์เอเชีย ปั้น "airasia.com" ลุย แพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ ขายทุกอย่างสู้โควิด

       ดังนั้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ airasia.com จึงพร้อมเปิดตัว Super Sale ครั้งแรก ด้วยโปรโมชั่นใหม่ที่ยิ่งใหญ่  อาทิ ลดทันที 50% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินในประเทศ (ยกเว้นวันหยุดยาวเเละวันหยุดนักขัตฤกษ์) เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-18 ตุลาคม 2563 รวมทั้งติดตามโปรโมชั่นสำหรับสินค้าและบริการอื่นๆ ทั้งหมดได้เลย บนแอป airasia.com และเว็บไซต์ airasia.com 

         นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียให้บริการเกี่ยวข้องกับทุกคนมาอย่างยาวนาน โดยเราให้บริการการบินมา 19 ปี สั่งสมประสบการณ์ด้านการเดินทาง ให้ทุกคนได้สัมผัสสิ่งใหม่ๆ มากมาย พวกเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในการเชื่อมโยงภูมิภาคอาเซียน พร้อมนำเสนอความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายของทุกคน และตอนนี้ airasia.com จะสามารถนำพาทุกคนบิน พัก ช้อปปิ้ง กินดื่ม และได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายผ่านสุดยอดแอปพลิเคชั่นนี้

          ในช่วงวิกฤต โควิด-19 ที่เกิดขึ้น เราได้ใช้โอกาสนั้นในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ปรับปรุง พัฒนาแพลตฟอร์ม เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมใหม่ๆ ของลูกค้า อีกทั้งยังได้ปรับเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินให้ง่ายขึ้นเพียงแค่คลิกเดียว ขณะเดียวกันเราได้ขยายธุรกิจดิจิทัล และเพิ่มสินค้าและบริการที่หลากหลายสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนให้มากขึ้น ซึ่งคล้ายกับการที่เราสร้างแบรนด์แอร์เอเชีย โดย airasia.com จะเป็นสุดยอดแอปของอาเซียน ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเเละช่องทางอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรของทุกคน โดยเราหวังว่า airasia.com จะมอบความสุขและนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกท่านอีกครั้ง 

      คาเรน ชาน      

         คาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia.com กล่าวว่า การเปิดตัว airasia.com ในครั้งนี้ เป็นการเดินหน้าสู่การพัฒนานวัตกรรม เพื่อสร้างความสะดวกสบายและคุ้มค่าให้กับลูกค้าแอร์เอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวมากขึ้น เช่น การเปิดตัวตั๋วบินบุฟเฟ่ต์ (AirAsia Unlimited Pass) ตั๋วเดินทางที่เพียงแค่ซื้อในครั้งเดียวก็สามารถเดินทางได้ไม่จำกัดครั้ง ซึ่งสิ่งนี้จะกลายมาเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับการเดินทาง
           ขณะเดียวกันเรายังได้เปิดตัว SNAP ช่องทางการจำหน่ายตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักในราคาสุดคุ้ม รวมถึงบริการจำหน่ายสินค้าปลอดภาษี อาหาร และนำส่งตรงถึงบ้านคุณ ซึ่งทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้ง่ายๆ จากที่บ้านของคุณ

           “airasia.com ไม่ได้เป็นเพียงแค่ช่องทางการเชื่อมโยงคนสู่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แต่เราเป็นมากกว่านั้น เราเชื่อมโยงคนสู่คน สร้างชุมชนแหล่งรวมตัวของผู้คนที่รักการเดินทาง แบ่งปันสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร หรือการซื้อสินค้าร่วมกัน ผ่านช่องทางสุดยอดแอปพลิเคชั่น ที่ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการโดยชำระด้วย BIG Point เพียงแต่คลิกเดียว” 

           สำหรับการเปิดตัว airasia.com ในครั้งนี้ เราได้มาพร้อมกับสุดยอดโปรโมชั่นสำหรับทุกคน เริ่มต้นด้วย ส่วนลดเที่ยวบิน 50% สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ** สำรองที่นั่งตั้งเเต่ 12-18 ตุลาคม 2563 เดินทางได้เลยตั้งเเต่ 19 ตุลาคม 2563 ถึง 30 มิถุนายน 2564 พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในสัปดาห์ต่อๆไป อาทิ โปรโมชั่นจาก SNAP (เที่ยวบิน+ที่พัก 2 คืน) ในราคาเริ่มต้นที่ 890 บาทต่อคน ส่วนลด 20% ของเที่ยวบินสายการบินอื่นไปยัง 3,000 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ส่วนลด 40% สำหรับ activities (กิจกรรมท่องเที่ยวต่างๆ) ส่วนลด 40 % สำหรับการจองห้องพัก และส่วนลด 30 % สำหรับ Unlimited Deals (ไลฟ์สไตล์สุดอินเทรนด์ เช่น แพคเกจสปาและความงาม อาหารบุฟเฟต์ เป็นต้น)
 

           ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถได้รับ BIG Point เพิ่มขึ้น จากการใช้จ่ายโดยใช้ BIG Point ผ่าน airasia.com ในช่วงสุดยอดโปรโมชั่นอีกด้วย จากนี้ทุกคนจะสามารถเดินทางท่องเที่ยว สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ช้อปปิ้ง กินดื่ม และร่วมสนุกกับรางวัลต่างๆ ได้ที่ airasia.com 

             สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับข่าว กิจกรรม และโปรโมชั่น สามารถติดตามได้ที่ Twitter (twitter.com/airasia),  Facebook (facebook.com/airasia) and Instagram (instagram.com/airasia)

*BIG Point ไม่สามารถใช้ในการซื้อประกัน สุขภาพ และเที่ยวบินของสายการบินอื่นได้   

           โปรโมชั่นลด 50% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน เส้นทางในประเทศ (เที่ยวบิน FD) ยกเว้นวันหยุดยาวเเละวันหยุดนักขัตฤกษ์ ส่วนลดเฉพาะราคาค่าบัตรโดยสาร ไม่รวมบริการเสริมเเละค่าธรรมเนียมต่างๆ มีจำนวนจำกัดและอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยแอร์เอเชีย สยายปีกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดแล้ว 4 เส้นทางแรก
ไทย ติดอันดับ 2 เที่ยวบินมากสุดในอาเซียน "ไทยแอร์เอเชีย" แชมป์ในไทย
ไทยแอร์เอเชีย ยืนระยะฝ่าวิกฤติโควิด สู่สายการบินที่แข็งแกร่ง
“ไทยแอร์เอเชีย” (Thai AirAsia) เคาะแล้วตั๋วเครื่องบินบุฟเฟต์ "บินทั่วไทยไม่อั้น" 2,999 บาท
โควิดพ่นพิษ "แอร์เอเชีย" เตรียมปิดธุรกิจในญี่ปุ่น
​​​​​​​