“ทักษิณ” จ่อไลฟ์สด! วันชี้ชะตา ‘ยิ่งลักษณ์’ ผบ.ตร.สั่งเฝ้าระวัง

24 ส.ค. 2560 | 13:31 น.
พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับเจ้าหน้าที่ยังเฝ้าระวังพฤติกรรมการเคลื่อนไหวของกลุ่มแกนนำ และ เครือข่ายของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันพรุ่งนี้ หลังพบว่านายทักษิณ อาจจะทำการไลฟ์สดผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยยืนยันไม่กังวลและมั่นใจว่า ตำรวจจะสามารถควบคุมดูแลสถานการณ์ได้

111-6
สำหรับการรักษาความปลอดภัย ตำรวจจะเน้นวางแผนการรักษาความปลอดภัยที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ให้ครอบคลุมมากที่สุด เพื่อป้องกันมือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์และยอมรับว่า การข่าวพบมีการชักชวนมวลชนเดินทางเข้ามาให้กำลังใจ นางสาวยิ่งลักษณ์ ประมาณหลักพันคน และย้ำว่า ตำรวจประเมินการข่าวทุกมิติ ทั้งก่อนและหลังการอ่านคำพิพากษา เนื่องจากไม่ทราบผลการตัดสินล่วงหน้า ทำให้ต้องจับตาความเคลื่อนไหวของจำเลยในคดีนี้เพื่อป้องกันการเดินทางออกนอกประเทศ หลังอ่านคำพิพากษา

24-8-2560-17-53-39
ส่วนที่บริเวณหน้าศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำแผงเหล็กมากั้นบริเวณทางเดินและด้านหน้าแล้ว โดยวันนี้เวลาประมาณ 22.00 น.พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. จะเดินทางไปตรวจสอบความพร้อมด้วยตัวเอง