คาใจ “ศักดิ์สยาม” ติดโควิด อยู่งานครบรอบตั้งพรรค...บินไปบุรีรัมย์ตอนไหน

07 เม.ย. 2564 | 06:24 น.

สธ.บุรีรัมย์ออกประกาศคุมพื้นที่ มีมติกำหนดเขตพื้นที่จังหวัดแยกสีชัดเจน หลังศักดิ์สยามบินไปบุรีรัมย์ ตรวจโควิด เข้าแอดมินด่วนพบไข้สูง 38 องศา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2564  มีรายงานว่า นายวิทิต สฤษฎีชัยกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ ปฏิบัติราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้ออกประกาศสำคัญ ที่ บร 0032/2326 แจ้งหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วย ภาครัฐ เอกชนต่างๆ เพื่อเป็นการเฝ้าระวังผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ มีมติเห็นชอบแก้ไขประกาศกำหนดเขตพื้นที่จังหวัดแยกเป็นสี สำหรับผู้ที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ใหม่ ดังนี้

คาใจ “ศักดิ์สยาม” ติดโควิด อยู่งานครบรอบตั้งพรรค...บินไปบุรีรัมย์ตอนไหน

- สีแดง 5 จังหวัด ประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ และนครปฐม

- สีส้ม 9 จังหวัด ประกอบด้วย สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ชุมพร ตาก ราชบุรี ชลบุรี สุพรรณบุรี นราธิวาส และกาญจนบุรี- สีเหลือง 10 จังหวัด ประกอบด้วย พระนครศรีอยุธยา สระบุรี นครนายก ฉะเชิงเทรา เพชรบุรี ระนอง ระยอง สงขลา ยะลา และขอนแก่น

- สีเขียว  53 จังหวัด ที่เหลือ

คาใจ “ศักดิ์สยาม” ติดโควิด อยู่งานครบรอบตั้งพรรค...บินไปบุรีรัมย์ตอนไหน

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า วันนี้ (7 เม.ย.) นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้กักตัวสังเกตอาการวันแรก หลังจากตรวจพบว่าทีมงานหน้าห้องที่ทำงานใกล้ชิดติดเชื้อโควิด-19 เริ่มแสดงอาการพบว่ามีไข้สูงถึง38 องศาเซลเซียส แพทย์ที่จึงแนะนำให้เดินทางเข้ามารับการรักษาและเฝ้าสังเกตอาการที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เบื้องต้นได้แอดมิดที่โรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้า

คาใจ “ศักดิ์สยาม” ติดโควิด อยู่งานครบรอบตั้งพรรค...บินไปบุรีรัมย์ตอนไหน

“วันนี้มีไข้ สูงถึง38องศา หมอแนะนำให้แอดมิด ซึ่งวันนี้ได้เจาะเลือดไปตรวจอีกครั้ง ขณะนี้พบผลเป็นบวกติดเชื้อโควิด-19 เพราะสัมผัสใกล้ชิดกับหน้าห้องคนดังกล่าวมาก ที่สำคัญมีไข้สูงถึง 38 องศา ซึ่งถ้าติดก็คงต้องรักษาตามที่แพทย์แนะนำ  ทั้งนี้กรณีที่มีโซเชียลโพสต์ว่ามี รัฐมนตรี ไปเที่ยวผับแถวทองหล่อ 13 นั้น ยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง และไม่ได้เดินทางไปผับดังกล่าว”

 

ทั้งนี้มีการตั้งคำถามว่านายศักดิ์สยาม ชิดชอบ  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม อยู่กรุงเทพฯ ในงานวันครบรอบตั้งพรรค บินไปบุรีรัมย์ตอนไหน ขณะเดียวกันสธ.บุรีรัมย์รัมย์ได้ประกาศ คุมพื้นที่คนเข้าจังหวัด มาจากกทม. สีแดง และจะคุมอย่างไร และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมต้องคุมหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง